Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดาแฮ (Lee Da Hae) สลัดความเศร้าจาก East of Eden เผยภาพวันพักผ่อนแห่งความสุข (2009-01-31)

อีดาแฮ (Lee Da Hae) หลังจากสลัดเอาความเศร้าจากละครเรื่อง ‘East of Eden’ ไปจนหมดสิ้น ล่าสุดเธอกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 28 และ 29 มกราคม 2552 ในไซเวิลด์มินิโฮมของเธอ อีดาแฮ และแม่ของเธอ ได้ร่วมกันใช้เวลาแห่งความสุขในการเดินทางไปพักผ่อน โดยเฉพาะเธอยังได้โพสภาพเหล่านั้นเอาไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอเอง


ในมินิโฮมเพจในวันนั้นเธอได้พูดถึงเรื่องราวของช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันแสนมีค่าและมีความสุข ที่ทำให้เธอได้คิดอะไรต่างๆอีกมากมายจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยการมาพักผ่อนในครั้งนี้ อีดาแฮ ยังถือเป็นการชาร์ตแบตเตอรี่ให้กับตัวเธอเองอีกครั้ง สำหรับพร้อมที่จะกลับมาเป็นอีดาแฮที่สดใสคนเดิม


ชาวเน็ตเมื่อได้อ่านข้อความของเธอก็กล่าวว่า “เธอดูดีมากๆเลย” “มาเริ่มเป็นดาแฮคนใหม่อีกครั้งในปี 2009 กันเถอะ” “คุณแม่สวยจังเลย ดาแฮกับแม่หน้าคล้ายกันจริงๆ” “ไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่เบิกบานแบบนี้มานานแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเลย” “ได้เห็นว่าเธอแข็งแรงฉันก็วางใจ อย่าลืมกลับมาทำผลงานละครดีๆอีกนะ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ อีดาแฮ ได้ขอถอนตัวจากผลงานละครเรื่อง ‘East of Eden’ จากเหตุผลส่วนตัวในปัญหาที่เกิดขึ้นภายใน จนทำให้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนนักแสดงต่างรู้สึกไม่สบายใจกันอย่างถ้วนหน้า อีดาแฮ ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายในตอนที่ 40 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top