Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดคอนเสิร์ต ‘BIG SHOW’ วันแรกสุดอลังการ แฟนๆกว่า 13,000 คนแห่ชมคอนเสิร์ตสุดประทับใจ (2009-01-30)

30 มกราคม 2552 เวลา 19.30 น. เชโจยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล มหกรรมคอนเสิร์ตสุดอลังการ ‘BIG SHOW’ ได้ระเบิดความมันส์ขึ้นเป็นวันแรก โดยในวันนี้มีแฟนๆที่มาร่วมชมในคอนเสิร์ตแน่นขนัดเต็มพื้นที่กว่า 13,000 คน โดยพวกเขามารวมตัวกันเพื่อชมศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง ‘บิ๊กแบง (BIGBANG)’


ในวันนี้ บิ๊กแบง ขนเพลงฮิตมาร่วมโชว์มากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Haru Haru’ และ ‘Heaven’ ในเวอร์ชั่นออเครสตร้า รวมถึง ‘Sunset Glow’, ‘Last Farewell’ ฯลฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 25 เพลงด้วยกัน


บิ๊กแบง เปิดเวทีพร้อมกล่าว “พวกเราบิ๊กแบงรู้สึกยินดีมากครับกับคอนเสิร์ต ‘BIG SHOW’ ในครั้งนี้ พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีความทรงจำที่ดีกลับในวันนี้ครับ” หลังจากนั้นกล่าว “สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้พวกคุณจะได้เห็นโชว์ของสมาชิกแต่ละคนอย่างแน่นอนครับ”


หลังจากนั้นบิ๊กแบงก็ขึ้นโชว์เพลงประกอบโฆษณา FILA Limited Edition อย่าง ‘Stylish’ ที่พวกเขาได้นำมาโชว์ในเวทีนี้เป็นครั้งแรก ต่อเนื่องกันด้วยเพลง ‘Lady’, ‘Brilliantly (반짝반짝), ‘A Fool of Tears (눈물 뿐인 바보)’,’Good Person (착한 사람)’, ‘WITH U+Number 1’, ‘Wonderful’ สร้างบรรยากาศสุดร้อนแรงให้บรรดาแฟนเพลงได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งนอกจากเพลงของบิ๊กแบงจากสมาชิกทั้ง 5 คน ที่ประกอบไปด้วย แดซอง (Dae Sung), ซึงริ (Seung Ri), แทยัง (Tae Yang), ท็อป (TOP) และ จีดรากอน(G-DRAGON) แล้ว สมาชิกที่เคยมีผลงานเดี่ยวก่อนหน้านี้อย่าง แทยัง (Tae Yang) ก็ยังได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Only Look At Me’ ในเวอร์ชั่นเปียโน เผยเสน่ห์จนทำให้บรรดาแฟนเพลงสาวต่างเคลิบเคลิ้มกันไปตามกัน นอกจากนี้ แดซอง (Dae Sung) ยังได้นำผลงานเพลงแนวลูกทุ่งอย่าง ‘BIG HIT!’ ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 29 มกราคมมาขึ้นโชว์ในวันนี้อีกด้วย สำหรับทางด้าน ท็อป (TOP) เขาก็มาพร้อมกับเพลง ‘As If Nothing’s Wrong'(아무렇지 않은 척)’ ส่วน G-DRAGON นั้นก็พลิกโฉมกลายเป็น ดีเจ หนุ่มในเพลง This Love ที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันอย่างไม่ขาดสาย



ที่เห็นจะเด็ดสุดก็คงเป็นเพลงเดี่ยวของ น้องเล็ก ซึงริ (Seung Ri) อย่าง Strong Baby ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยมีปัญหากับฉากจูบในมิวสิควีดีโอจนทำให้ไม่สามารถออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ได้ โดยในวันนี้ซึงริยังได้เผยถึงการจูบสุดดูดดื่มร่วมกับแดนซ์เซอร์นานกว่า 30 วินาที ที่เล่นเอาแฟนๆตกตะลึงกันไปตามๆกัน


นอกจากนี้ บิ๊กแบง ยังได้เปิดตัวละครเลียนแบบละคร ‘Beethoven Virus’ เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆในวันนี้ได้อีกด้วย


‘BIGBANG VIRUS’ เป็นชื่อละครที่ถูกเลียนแบบมาจาก MBC ‘Beethoven Virus’ ภายใต้การรับบทบาทของ ท็อป โดยเขาแปลงโฉมเป็น คังมาเอ (รับบทโดย คิมมยองมิน) ภายใต้ชื่อใหม่อย่าง ท็อปมาเอ โดยในมิวสิควีดีโอนี้ท็อปมาพร้อมกับทรงผมสไตล์คิมมยองมิน รวมถึงการพูดก็ยังถอดแบบมาเหมือนต้นฉบับ ยิ่งกับประโยคอมตะที่กลายเป็นประโยคโด่งดังจนถึงทุกวันนี้อย่าง ‘ตงตองออริ (พวกเศษขี้)’ ที่เล่นเอาแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ขำกันอย่างเอาเป็นเอาตาย


‘BIGBANG VIRUS’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตก่อนเข้าสู่วงการเพลงของบิ๊กแบงโดยเริ่มตั้งแต่การออดิชั่น ซึ่งผู้ที่มารับบทเป็น คังกอนอู คือ จีรากอน (G-DRAGON), แดซอง นั้นรับบทเป็น ซงอกซุก ส่วนบทบาทของนางเอกสาวอย่าง ดูรูมิ ก็คงจะหนีไม่พ้น ซึงริ โดยเฉพาะกับฉากจูบระหว่างท็อปกับซึงรินั้นก็เล่นเอาแฟนๆทั้งหมดกว่า 13,000 คนส่งเสียงครวญครางกันไปเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้บิ๊กแบงก็เคยเปิดตัวละครล้อเลียนอย่าง ‘Boys Over Flowers’ และ ‘Coffee Prince No.1’ จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆมาแล้ว



บิ๊กแบง กล่าวในช่วงท้าย “พวกเราเตรียมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กันหนักมากเพื่อชดเชยกับการที่เราไม่ได้เจอกับแฟนๆเป็นเวลานานครับ” เสริม “เช่นเดียวกับบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลา 10 นาทีนั่นก็เป็นเพราะพวกเราชาว VIP และเพราะการสนับสนุนเป็นอย่างดีนี้ เราจึงต้องตัดสินใจเพิ่มคอนเสิร์ตขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง ขอบคุณทุกคนมากครับ” เขายังกล่าวต่อ “เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับ กับการที่ทุกคนมารวมกันอยู่ในวันนี้ ขอบคุณมากครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงพวกเราจะผ่านเวทีมามาก ผ่านรายการทีวีมากมากมาย แต่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในวันนี้ มันเป็นอะไรที่มีค่าสำหรับพวกเรามากครับ พวกเราขอขอบคุณทุกคน พวกเรามีความสุขมากครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆด้วยหัวใจที่เปี่ยมล้น


และนอกจากความมันส์ในคอนเสิร์ตแล้ว ในวันนี้ยังมีแฟนๆเป็นลมไปมากกว่า 30 คน อันเนื่องมาจากอากาศที่ค่อนข้างร้อนนั่นเอง


YG Entertainment เปิดเผยหลังจบงานวันนี้กล่าว “มีแฟนเพลงกว่า 30 คนที่เข้ามารักษาตัวจากอาการเป็นลมครับ” เสริม “หลังจากที่ได้รับการรักษาและพักผ่อนสักครู่ ร่างกายของพวกเขาก็กลับมาเป็นปกติครับ แฟนเพลงส่วนใหญ่ก็ยังได้กลับไปสนุกต่อในคอนเสิร์ตเหมือนเดิมด้วยครับ”


อนึ่ง คอนเสิร์ตบิ๊กแบงจะมีตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ไปจนถึง 1 กุภาพันธ์ รวมทั้งหมด 3 วัน กว่า 4 รอบการแสดง ท่ามกลางแฟนๆที่จะมาร่วมชมคอนเสิร์ตทั้งหมดกว่า 52,000 คน สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้เขาได้นำเพลงฮิตต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Haru Haru’, ‘Sunset Glow’, ‘Last Farewell’ ขึ้นมาร่วมสร้างความสุขให้กับชาว V.I.P ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาทีเต็ม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top