Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รีเทิร์น ‘Gee’ Music Bank คว้าอันดับที่ 1 ชาร์ตประจำเดือนมกราคม (2009-01-30)

9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปรากฏตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และพวกเธอยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในเพลงยอดฮิตประจำเดือนมกราคม Music Bank K-Chart ได้สำเร็จอีกด้วย


30 มกราคม 2552 KBS Hall ยออิโด กรุงโซล ในรายการ ‘Music Bank’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Gee’ คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart ประจำเดือนมกราคมได้เป็นที่สำเร็จ โดยในวันนี้มีผู้ร่วมชิงอันดับที่ 1 ประกอบไปด้วย แบกจียอง (Baek Ji Young) กับเพลง ‘Like Being Hit By A Bullet’ และ บิ๊กแบง (BIGBANG) กับเพลง ‘Sunset Glow’


สำหรับการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนครั้งนี้ของ โซนยอชิแด ยังถือเป็นการขึ้นเวทีเป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank หลังจากเลื่อนจากกำหนดการเดิมกว่า 20 วันเลยทีเดียว โดยในเพลง ‘Gee’ นี้เป็นเพลงไตเติ้ลจากหนึ่งใน 5 เพลงจากผลงานชุดใหม่มินิอัลบั้ม ซึ่งตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 30 มกราคม โซนยอชิแด มินิอัลบั้มสามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า70,000 ชุด (ข้อมูลจาก SM Entertainment) นับได้ว่าเป็นศิลปินกลุ่มใหม่ที่เปิดศักราชวงการเพลงเกาหลีด้วยความร้อนแรงเป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2550 ผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ของโซนยอชิแด ก็สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุด ทำให้ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าพวกเธอสามารถจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุดได้อีกครั้งหรือไม่


ก่อนหน้านี้หลังจากโซนยอชิแดวางจำหน่ายอัลบั้มเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงาน KBS ออกมาเปิดเผยว่า “สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างยากลำบากที่โซนยอชิแดจะได้ปรากฏตัวในรายการ Music Bank ครับ” ซึ่งนั่นส่งผลให้ โซนยอชิแด ไม่สามารถปรากฏตัวในรายการ Music Bank ได้ตลอดระยะเวลากว่า 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา จึงทำให้การคัมแบ็คในครั้งนี้ที่พวกเธอยังยังสามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนมกราคม ยิ่งส่งผลให้รางวัลในครั้งนี้มีความหมายมากกับพวกเธอมากขึ้นไปอีก


ในช่วงของคัมแบ็คสเตจพิธีกรหนุ่มอย่าง ยูเซยุน ได้ถามถึงพวกเธอว่าช่วงที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง โซนยอชิแดตอบ “ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราก็เตรียมงานมินิอัลบั้มชุดแรกค่ะ และตอนนี้เราก็จะตั้งใจทำกิจกรรมเพลง ‘Gee’ ให้ดีที่สุดค่ะ”


นอกจากนี้พิธีกรยังกล่าวต่อ “โดยเฉพาะท่าเต้นขาปูที่ทุกคนเรียกกันก็ได้รับความนิยมมากด้วยใช่ไหมครับ” หลังจากนี้พวกเธอก็โชว์ท่าเต้นขาปู เผยให้เห็นถึงความน่ารักและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันนั้นผู้ร่วมชิงอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนอย่าง แบกจียอง ก็กล่าวว่า “ฉันก็ชอบท่าเต้นอันนี้เหมือนกันนะคะ” พร้อมกับทำท่าตาม 9 สาวโซนยอชิแดอย่างสนุกสนาน


หลังจากที่ โซนยอชิแด ได้รับการประกาศรางวัลที่ 1 พวกเธอก็ได้กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคน นักแต่งเพลงอย่าง E-TRIBE รวมถึงขอบคุณโซวอน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) กันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในรายการ Music Bank วันนี้ โซนยอชิแด ได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Dear Mom’, ‘ฮิมเน่(WAY TO GO)’ และ ‘Gee’ อีกทั้งยังมีศิลปินขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย แบกจียอง (Baek Ji Young), Gavy nj, SS501, อีซึงชอล (Lee Seung Chul), M, K.will, LYn, คิมคยองรก (Kim Kyung Rok), Brand New Day, Maydoni, Wink และ Jessica H.O


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top