Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Voice One’ รีเทิร์น (อีจินซอง-Monday Kiz, Ilac, จางเฮจิน) มินิอัลบั้ม Remembrance (2009-01-30)

อีจินซอง อดีตสมาชิกวง Monday Kiz, Ilac และ จางเฮจิน (Jang Hye Jin) กลับมาร่วมงานอีกครั้งหลังจากหายไป 1 ปีในโปรเจคที่มีชื่อว่า ‘Voice One’ โดยผลงานในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของหนึ่งในสมาชิก อีจินซอง หลังจากยุบวง Monday Kiz


โปรเจคนี้เริ่มต้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549 ซึ่งนับเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี ในผลงานมินิอัลบั้ม ‘Remembrance’ โดยในผลงานชุดนี้ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คนคือ อีจินซอง (Lee Jin Sung) แห่ง Minday Kiz, จางเฮจิน และ Ilac โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาเคยออกซิงเกิ้ลจำนวน 3 ชุด และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


สำหรับอีกหนึ่งสมาชิกใน Monday Kiz ผู้ซึ่งเคยร่วมอยู่ในโปรเจคนี้อย่าง คิมมินซู (Kim Min Soo) ได้ประสบอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์เสียชีวิตไปเมื่อเดือนเมษายน 2551 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานทางต้นสังกัด และสมาชิกที่เหลือในวงก็ประกาศยุบวง Monday Kiz จึงทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ อีจินซอง กลับมาในฐานะของศิลปินเดี่ยวภายใต้ผลงานโปรเจคพิเศษ ก่อนที่เขาเตรียมจะเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่หลังจากนี้


Voice One เป็นโปรเจคพิเศษที่เกิดจากการรวมตัวระหว่างสุดยอดนักร้องของเกาหลีชายหญิง ที่สามารถร่วมกันผสมผสานท่วงทำนอง และน้ำเสียงได้อย่างลงตัว จนหาตัวจับได้ยากเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ยิ่งใหญ่เป็นธีมหลักผ่านเนื้อร้องพร้อมที่จะส่งต่อไปยังผู้ฟังเพลงทุกคน


เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘My Love Is Foolish (못난 내 사랑)’ เป็นเพลงบัลลาดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ผ่านการถ่ายทอดจากท่วงทำนองอันแสนเศร้า ในขณะที่อีกเพลงไตเติ้ลอีกเพลงหนึ่งอย่าง ‘Long, Long Time (오래 오래요)’ จะมาในแนวป๊อปบัลลาด ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองที่ค่อนข้างพิถีพิถัน ซึ่งได้รับการเขียนเพลงโดย พัคแฮจุน และแต่งเนื้อโดย คังอึนคยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top