Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายที่มีใบหน้าคล้าย คูจุนพโย (Boys Over Flowers) และนักแสดงกลุ่ม F4 เตรียมเปิดตัวใน Star King (2009-01-30)

คิมมินจุน (Kim Min Joon) ชายหน้าตาคล้าย อีมินโฮ (Lee Min Ho) แห่ง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเพียบ


ในวันที่ 31 มกราคม 2552 ในรายการ SBS ‘Star King’ กับตอนที่มีชื่อ ‘F4 Charming Beauty Contest’ จะมีการเปิดตัวคนที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับ 4 นักแสดงนำจากเรื่อง ‘Boys Over Flowers’


โดยเฉพาะหัวหน้ากลุ่ม F4 อย่าง คูจุนพโย (Ku Jun Pyo) ที่รับบทโดย อีมินโฮ นั้นชายที่ปรากฏตัวในรายการอย่าง คิมมินจุน กลับมีใบหน้าคล้าบคลึงกับพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงาน Star King เปิดเผยว่า คิมมินจุน เป็นหนุ่มที่มีจมูกตั้งเด่น เขามาพร้อมกับความสูง 182 เซนติเมตร แถมยังประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจจากการเป็นผู้บริหารเว็บไซต์ชอปปิ้งเสื้อผ้าออนไลน์ ซึ่งสามารถทำเงินได้กว่า 1,500 ล้านวอน และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว คิมมินจุน ยังได้เคยปรากฏตัวในช่องเคเบิ้ล Mnet อย่าง ‘Flower Boys Terror (꽃미남 아롱사태)’ มาแล้วอีกด้วย


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพของเขาถึงกับกล่าว “บอกไม่ได้เลยจริงว่าใครคือคูจุนพโย” “ทั้งสองคนนี้คล้ายกันจนน่าทึ่งมากๆ” และ “อึ้งไปเลยจริงๆ” เป็นกระแสตอบรับจากชาวเน็ต


สำหรับในตอนออกอากาศ SBS ‘Star King – F4 Charming Beauty Contest’ นอกจากคิมมินจุนแล้ว ยังมีนักเรียนศิลปะที่มีใบหน้าคล้ายกับคิมฮยอนจุง และชายผู้มีรอยยิ้มพิฆาตรวมถึงชายบาริสต้าที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่น ที่จะมาเผยโฉมใบหน้าในมาดของ F4 ในรายการวันนั้นอย่างสนุกสนาน


อนึ่ง ‘Star King – F4 Charming Beauty Contest’ จะออกอากาศในวันที่ 31 มกราคม 2552 เวลา 18.30 น. ทาง SBS



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top