Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จานดิ (Boys Over Flowers) เจ็บอีกหนึ่ง ทีมงานเผยเตรียมเฝ้าจับตา คิมบอม อย่างระมัดระวัง (2009-01-30)

บรรดานักแสดง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เจ็บกันระนาว


ทีมนักแสดงนำละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ได้รับบาดเจ็บกันอย่างต่อเนื่องจนแฟนๆต่างเกิดความกลัว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวอย่าง คูเฮซอน (Ku Hye Sun) รับบทเป็น คึมจานดิ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขณะเข้าฉากดำน้ำซึ่งถ่ายทำกันที่สระน้ำแห่งหนึ่งในย่านชองดัมดง โดยหลังจากนั้นเธอก็ถูกส่งตัวเพื่อรับการรักษาที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง และสามารถออกจากโรงพยาบาลเพื่อถ่ายทำละครต่อในวันที่ 29 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ คิมจุน (Kim Joon) ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กันโดยถ้วนหน้าแล้ว สำหรับ คิมฮยอนจุงนั้น ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 21 มกราคม เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางเพื่อไปถ่ายทำละครที่ชินชน กรุงโซล รถที่เขานั่งมานั้นได้เกิดเฉี่ยวชน ที่บริเวณถนนในควังฮวามุน กรุงโซล ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย


ในขณะที่หลังจากนั้นเพียง 1 วัน คิมจุน เพื่อนในกลุ่ม F4 ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เช่นเดียวกันที่บริเวณด้านหน้าสี่แยกชินซา สะพานฮันนัม กรุงโซล เท่านั้นยังไม่พอ อีมินโฮ (รับบท คูจุนพโย) ก็เฉียดอุบัติเหตุไปอย่างฉิวเฉียวในขณะที่ผู้จัดการเขาพึ่งจะส่งเขากลับบ้าน และตัวผู้จัดการเองก็ไปประสบอุบัติเหตุหลังจากนั้นได้เพียงไม่นาน แต่ทว่าไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บอีกเช่นกัน


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “เป็นห่วงครับที่นักแสดงหลักของเราก็ทะยอยกันได้รับบาดเจ็บกันหมด” เสริม “ก็พยายามคิดว่าเคราะห์ร้ายให้เป็นเบาเหมือนกันครับ แต่ว่าตอนนี้ก็จะต้องกำชับทีมงานให้ระมัดระวังกันมากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าวต่อ “โดยเฉพาะตอนนี้เหลือแต่คิมบอมที่ยังไม่ได้เจออะไร ก็ยิ่งต้องดูแลเขาให้หนักขึ้นเลยครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top