Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ทำประกันคอนเสิร์ตเม็ดเงินเอาประกันสูง 15,300 ล้านวอน (2009-01-30)

ก่อนที่จะไประเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าต้นสังกัดได้ทำประกันเม็ดเงินชดเชยไว้มากกว่า 15,300 ล้านวอน (390 ล้านบาท) เลยทีเดียว


YG Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาว่า “เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมคอนเสิร์ต เราได้ทำประกันเม็ดเงินชดเชยครั้งใหญ่กว่า 15,300 ล้านวอนครับ”


เขากล่าว “ไม่ใช่แค่ความปลอดภัยของแฟนเพลงของเราเท่านั้น แต่มันยังจะทำให้คุณภาพของคอนเสิร์ตนี้สูงขึ้นอีกด้วยครับ” เสริม “จริงๆก่อนหน้านี้เราก็ทำประกันคอนเสิร์ตกันตามปกติอยู่แล้วครับ แต่ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นงานที่ใหญ่มาก เฉพาะทีมงานก็ 140 กว่าชีวิตเข้าไปแล้ว ทำให้เราต้องการหลีกเลี่ยงถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นด้วยประการทั้งปวงครับ”


บิ๊กแบง เตรียมเปิดคอนเสิร์ต ‘BIG SHOW’ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2552 จำนวน 3 วัน กับอีก 4 รอบการแสดงขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิคเชโจ กรุงโซล ท่ามกลางแฟนๆที่จะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่า 52,000 เลยทีเดียว และเพราะเหตุนี้เองทำให้ต้นสังกัดต้องการลดความเสี่ยงกับเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น ด้วยการทำประกันกับเม็ดเงินค่าตอบแทนทั้งสิ้นกว่า 15,300 ล้านวอน


ทีมงานเผย “สำหรับความปลอดภัยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ต้นสังกัดและบิ๊กแบงจะต้องมีส่วนร่วมในการช่วยกันรับผิดชอบครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าจะต้องมีอะไรเพิ่มมาบ้าง แต่เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดเราก็จะทำมันครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top