Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ดัน Eat You Up ติดท็อป 10 ใน ‘Billboard HOT DANCE CLUB PLAY’ (2009-01-30)

โบอา (BoA) นักร้องสัญชาติเกาหลีติดท็อป 10 ชาร์ตบิลบอร์ด


โบอา (BoA) กับเพลงเปิดตัวสู่ตลาดอเมริกาอย่าง ‘Eat You Up’ ล่าสุดได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยในชาร์ต ‘Billboard HOT DANCE CLUB PLAY’ เธอสามารถส่งเพลงนี้เข้ายืนในอันดับที่ 8 ได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ในอันดับที่ 12 ก้าวขึ้นมาถึง 4 อันดับด้วยกัน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2552 โบอา ทำอันดับได้ที่ 12 และเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา อันดับก็ตกลงไปที่ 14 แต่หลังจากนั้น 2 สัปดาห์เธอก็กลับมายืนอยู่ในอันดับที่ดีกว่าได้อีกครั้งหนึ่ง ตลอดกว่า 9 สัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับเพลง Eat You Up ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็สามารถทำอันดับเข้าติดชาร์ตในอันดับที่ 42 หลังจากสัปดาห์ทุกสัปดาห์เธอก็สามารถไต่อันดับขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง คือ อันดับที่ 37, 30, 27, 24, 15, 12 และล่าสุดอันดับที่ 8 นั่นเอง


อนึ่ง โบอา เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ในวันที่ 17 มีนาคม 2552 นี้


โดยเฉพาะในอัลบั้มนี้ โบอา ยังได้ร่วมงานกับผู้แต่งเพลงสุดอ็อตไม่ว่าจะเป็น Usher ‘Yeah’, Chris Brown ‘Run it’, Pussycat Dolls ‘Buttons’ รวมถึง Beyonce, Britney Spears, Jennifer Lopez อย่าง Sean Garrett รวมถึง Brian Kennedy ที่เคยผ่านงานเพลงอย่าง Rihanna ‘Disturbia’, Chris Brown ‘Forever’ โดยการได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของอเมริกามาร่วมงานในผลงานล่าสุดของโบอานี้ ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองถึงการมาของผลงานอัลบั้มชุดแรกของเธอมาขึ้นไปอีกเป็นเงาตามตัว


สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 1 นี้มีชื่อว่า I did it for love ซึ่งจะได้ Sean Garrett รับหน้าที่เขียนเพลง แต่งเนื้อ โปรดิวซ์ รวมไปถึงการร่วมฟีเจอร์ริ่งกับเธอ โดยจะเป็นเพลงแนวเพลงแดนซ์แบบผู้ดี ซึ่งน่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังเพลงชาวอเมริกาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top