Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆมีลุ้น เรน (Rain) อาจรีเทิร์นงานละครภายในปี 2009 (2009-01-30)

เรน (Rain) นักร้อง นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี อาจมีโอกาสรีเทิร์นรับงานละครอีกครั้งในปีนี้


เมื่อช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีบริษัทผู้ผลิตละครหลายแห่งต้องการคว้าตัวเรนให้มารับบทบาทในผลงานละครอีกครั้ง แต่เมื่อเดือนตุลาคม เรน กลับต้องทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่อย่าง Rainism ส่งผลให้โครงการเหล่านี้ต้องถูกพับเก็บไปชั่วคราว


แต่ว่าในปีนี้มีโอกาสสูงมากที่เรนจะกลับมาพบกับแฟนๆของเขาในมาดของนักแสดงหนุ่มผ่านทางละครโทรทัศน์อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า “เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วเรนมีแผนที่จะต้องถ่ายทำละครครับ แต่ว่าเนื่องจากตารางกิจกรรมของเขาส่งผลให้ต้องเลื่อนงานแสดงออกไปก่อน สำหรับภายในปีนี้มีโอกาสสูงมากที่เรนจะคัมแบ็คงานแสดงอีกครั้ง” เขาเผย


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 เรน ฝากผลงานภาพยนตร์ชิ้นสุดท้ายไว้อย่าง ‘I’m Cyborg, But That’s OK’ ที่หลังจากนั้นเรนก็ยุติการทำกิจกรรมในเกาหลีไปโดยสิ้นเชิง อีกทั้งถ้านับผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง ‘A Love To Kill’ ทางช่อง KBS 2TV การกลับมาในปีนี้ก็จะถือเป็นการคัมแบ็คสู่จอโทรทัศน์ในรอบ 4 ปีของเรนเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า ผลงานละครเรื่องใหม่ของเรนเขาจะกลับมาร่วมงานกับผู้เขียนบทอย่าง อีคยองฮี ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับละครเรื่อง A Love To Kill และ Sangdoo Let’s Go To School มาก่อนหน้านี้


ทางด้านอีคยองฮีเปิดเผยล่าสุดกล่าว “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ฉันกับเรนติดต่อบ้างกันเป็นบางครั้งในฐานะคนสนิทกันค่ะ”


อนึ่ง ในฤดูร้อนนี้เรนเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่องที่สองอย่าง ‘Ninja Assassin’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top