Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) วางจำหน่าย ‘Bolero’ ที่เกาหลีเพิ่มเพลง ‘โดชิเตะฯ’ รีมิกซ์เวอร์ชั่น (2009-01-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) วางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 25 ของญี่ปุ่น ในประเทศเกาหลีวันที่ 29 มกราคม 2552


โดยจะวางจำหน่ายในสองเวอร์ชั่นคือ CD และ CD+DVD ซึ่งสำหรับซิงเกิ้ลชุดล่าสุดที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นนี้ ทันทีที่วางจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาก็สามารถทำยอดจำหน่ายจนขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ตออริกอนประจำวันได้ในทันที และหลังจากนั้นไม่นานก็ยังสามารถนั่งแท่นในอันดับที่ 1 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เช่นกัน ซึ่งจากสถิตินี้ทำให้ดงบังชินกิเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรก ที่สามารถครองอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ถึง 5 ครั้ง


สำหรับเพลงในซิงเกิ้ลชุดนี้ประกอบไปด้วย ‘Bolero’ ‘Kiss The Baby Sky’ และ ‘忘れないで (Wasurenaide)’ รวมทั้งหมด 3 เพลง


สำหรับ Bolero เป็นแนวเพลงบัลลาด ที่เน้นน้ำเสียงอันนุ่มนวลของดงบังชินกิ ประกอบกับท่วงทำนองของดนตรีที่ให้ความรู้สึกถึงความเจิดจรัส Bolero เป็นผลงานการแต่งเพลงของนักแต่งเพลงอย่าง Daisuke Suzuki หนึ่งในสมาชิกวง Girl Next Door ซึ่งเคยผ่านการประพันธ์เพลงอย่าง Love in the Ice มาก่อนหน้านี้ อีกทั้งเพลง Bolero ยังได้รับเกียรติให้ใช้เป็นเพลงธีมหลักประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘ซึบารุ (Subaru)’ อีกด้วย


อีกทั้ง มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) หนึ่งในสมาชิกวง ก็ฝากผลงานการแต่งเพลงอย่าง ‘Kiss The Baby Sky’ ที่ให้ความรู้สึกถึงความสดใสใหม่ในแนวดนตรี โดยก่อนหน้านี้เพลงนี้ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงธีมในรายการ ZOOM IN SUPER และ ZOOM IN SATURDAY (เดือนตุลาคม-ธันวาคม) ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันมากขึ้น ในขณะที่ ยองอุงแจจุง (Youngwoong JaeJoong) ที่เป็นคนแต่งเพลงบัลลาดสุดซึ้ง อย่าง ‘忘れないで (Wasurenaide)’ ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นซีดีที่จำหน่ายในเกาหลีนี้ยังมีเพลง どうして君を好きになってしまったんだろう?(Why Did I Fall In Love With You) ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ (Royal Mirrorball Mix) พร้อมกับแจ็คเก็จแบบพิเศษ ส่วนในเวอร์ชั่น DVD นั้นจะมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มแจ็คเก็ต รวมถึงเบื้องหลังมิวสิควีดีโอแถมมาให้แฟนๆได้สัมผัสเสน่ห์ของดงบังชินกิกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top