Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Fly to the Sky ฉลอง 10 ปี ปล่อยเพลงใหม่ออนไลน์ 29 ม.ค. ก่อนวางจริง 13 ก.พ. 52 (2009-01-28)

R&B ดูโอ้ Fly to the Sky เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 8 ภายใต้ชื่อ ‘Decennium’ ซึ่งจะมีเพลงเด่นอย่าง ‘Go Away without You (가버려 너)’ ที่เตรียมเปิดตัวออนไลน์ในวันที่ 29 มกราคม 2552


สำหรับผลงานชุดที่ 8 ของ Fly to the Sky เตรียมวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 29 มกราคม พวกเขาจะปล่อยเพลง ‘Go Away without You (가버려 너)‘ ตามช่องทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ให้แฟนๆที่รอคอยมานานได้ฟังกันก่อนผลงานชุดเต็ม


‘Go Away without You’ เป็นเพลงที่ได้ร้องชื่อดังอย่าง จองยอป (Jung Yup) แห่ง Brown Eyed Soul ที่พึ่งจะออกอัลบั้มเดี่ยวไปไม่นานมานี้ มาร่วมเขียนเพลงและแต่งเนื้อร้อง เท่านั้นยังไม่พอเขายังได้เข้าร่วมคอรัสในเพลงนี้อีกด้วย สำหรับ ‘Go Away without You’ เป็นเพลงบัลลาดที่เน้นท่วงทำนองอันแสนนุ่มนวล พร้อมกับเนื้อร้องอันแสนเศร้า ผ่านการถ่ายทอดถึงฝีมือการการขับร้องอันยอดเยี่ยมของสองหนุ่ม Fly to the Sky


ไม่เพียงแต่การร่วมงานกันระหว่าง Fly to the Sky และจองยอปแล้วเท่านั้น แต่ในอัลบั้มที่ 8 นี้ยังได้นักแต่งเพลงในผลงานอัลบั้มชุดที่แล้วมาร่วมงานอีกด้วยเช่นกัน


Fly to the Sky ชุดที่ 8 Decennium เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Go Away without You’ ในวันที่ 29 มกราคมนี้ผ่านทางออนไลน์ และเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top