Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาแบง ปะทะ Wonder Oops ในรายการพิเศษวันปีใหม่ MBC Star Dance Battle (2009-01-26)

กลุ่มผู้ประกาศหนุ่ม MBC ประกอบไปด้วย คิมจองกึน จอนจงฮวาน ฮออิลฮู ซออิน และ คิมนาจิน รวมตัวเฉพาะกิจฟอร์มทีม ‘อาแบง(อานาวเซอร์+บิ๊กแบง)’ โชว์สเตปในเวทีรายการพิเศษต้อนร้บปีใหม่


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2552 ที่ผ่านมาในรายการ MBC ‘STAR DANCE BATTLE’ อาแบง เผยก่อนโชว์ว่า “ถึงแม้เราจะเป็นคนทำงาน แต่เราก็จะขึ้นโชว์นี้ให้ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ” ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้ว อาแบง ยังต้อง แดนซ์แบทเทิ้ลร่วมกับ 5 หนุ่ม(?)แก๊กแมน ประกอบไปด้วย ชินดงซู โอจีฮอน จอนฮวันคยู โอจองแท และ คิมคยองจิน ในทีมที่มีชื่อว่า ‘Wonder Oops’


ในวันนั้น อาแบง มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายแบบรองเท้าไฮท็อป เมื่อรวมกับเสื้อผ้าและผ้าพันคอทำให้เขามีภาพลักษณ์คล้ายคลึงกับบิ๊กแบงเป็นอย่างมาก ซึ่งอาแบงเลือกเพลง ‘Lies’ มาขึ้นโชว์ และเผยให้เห็นถึงความสามารถในการออกสเต็ปท่าเต้นจนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


แต่ทว่าในช่วงที่พวกเขาขึ้นโชว์มีหนึ่งสมาชิกในอาแบงตื่นเต้นมากจนลืมทั้งท่าเต้นและเนื้อร้องจนต้องทำปากขมุบขมิบ และเมื่อกล้องเข้าไปจับภาพก็สามารถเรียกเสียงฮาจากผู้ชมสร้างความสนุกสนานเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย


นอกจากอาแบบแล้วยังมีทีมคู่แข่งอย่าง Wonder Oops ที่นำเพลง So Hot ของ Wonder Girls มาขึ้นโชว์อีกเช่นเดียวกัน


MBC ‘STAR DANCE BATTLE’ ในวันนี้นำรายการโดยสองพิธีกรอย่าง อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) และ ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) โดยมีการแบ่งทีมนักเต้นออกเป็นสองกลุ่ม ประกอบไปด้วย ทีมของอีฮวีแจ คือ ซึงริ (BIGBANG), SS501, Jewelry, V.O.S, KARA, 2PM และแก๊กแมนอย่าง อียุนซอก (Lee Yoon Suk), คิมชินยอง (Kim Shin Young) กับทีมดาราตลก ในขณะที่ทีมของชินจองฮวานนั้นประกอบไปด้วย แทยัง (BIGBANG), Super Junior, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, TAEGOON และ BOOM, คิมนายอง (Kim Na Young)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top