Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมคัมแบ็คอลังการ 3 เพลงรวด หลังจากปล่อยให้รอนาน 4 สัปดาห์ใน Music Bank (2009-01-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มินิอัลบั้มไตเติ้ล ‘Gee’ หลังจากวางจำหน่ายได้ 4 สัปดาห์ล่าสุดพวกเธอเตรียมขึ้นปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในสัปดาห์นี้


ในวันที่ 30 มกราคม 2552 โซนยอชิแด เตรียมขึ้นโชว์ในรายการ Music Bank พร้อมร่วมเข้าลุ้นชิงแช้มป์อันดับ 1 ใน Music K-Chart เป็นครั้งที่ 3 โดยการคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในเวทีนี้ โซนยอชิแด จะกลับมาอย่างพิเศษสุด โดยเฉพาะเพลงที่จะขึ้นโชว์ในวันนั้นจะมีมากถึง 3 เพลงด้วยกัน ประกอบไปด้วย ไตเติ้ล ‘Gee’, ‘Dear Mom’ และ ‘ฮิมเน่(WAY TO GO!)’ เอาใจแฟนเพลงหลังจากประสบปัญหาอยู่นาน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 และ 23 มกราคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด สามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart ไปได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปรากฏตัวในรายการก็ตามที ในขณะเดียวกันสัปดาห์นี้พวกเธอก็ยังคงมีสิทธิ์ลุ้นเข้าชิงอันดับที่ 1 ในชาร์ตอีกเช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้ในวันที่ 19 มกราคม 2552 โซนยอชิแด ก็สามารถคว้ารางวัล Mutizen Song อันดับที่ 1 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ไปครองได้อีกด้วย


เมื่อวันที่ 9, 13 และ 23 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ปรากฏในรายการอันเนื่องจากสาเหตุบางประการ ในที่สุดโซนยอชิแดก็เตรียมเข้าชิงอันดับที่ 1 ในปลายสัปดาห์นี้ ร่วมกับอีกสองศิลปินอย่าง Gavy NJ และ ซึงริ (Seung Ri) พร้อมกันการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในที่สุด


เดิมทีโซนยอชิแดมีแผนคัมแบ็คในวันที่ 16 มกราคม 2552 หลังจากเลื่อนมาจากวันที่ 9 มกราคม ด้วยเหตุผลที่ทั้งทาง KBS และ SM ให้ไว้คือเพื่อโชว์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่เมื่อถึงวันจริงพวกเธอก็ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้จนมีข่าวลือถึงความไม่ลงรอยกันระหว่างทั้งสองฝ่าย


ถัดมาในวันที่ 23 มกราคมพวกเธอก็ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้อีกครั้งหนึ่งในขณะเดียวกันทางด้าน KBS ก็ออกมาเปิดเผยว่า "เป็นเรื่องภายในไม่สามารถให้ความเห็นได้" จนกระทั่งล่าสุดนี้ โซนยอชิแด เตรียมปรากฏตัวอีกครั้งหนึ่งในรายการ Music Bank ซึ่งก็มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวความไม่ลงรอยของทั้งสองฝ่ายนั้นสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top