Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง-จียง (BIGBANG) ติดใจเพลงลูกทุ่ง เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘BIG HIT’ 29 มกราคมนี้ (2009-01-28)

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเพลงแนวลูกทุ่งอย่าง ‘Look At Me Gwisoon! (날 봐 귀순)’ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม แดซอง (Dae Sung) หนึ่งในสมาชิก บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘BIG HIT! (대박이야!)’ ในวันที่ 29 มกราคม 2552 นี้ผ่านทางช่องทางออนไลน์


เมื่อช่วงปีที่ผ่านมากับเพลง Look At Me Gwisoon! ที่เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงชิ้นแรกของกลุ่มนักร้องไอดอลอย่างบิ๊กแบงที่เปิดมิติใหม่ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งเกาหลี (โทรท) โดยในเพลงนั้นมาพร้อมกับความสนุกสนานทั้งท่วงทำนองรวมไปถึงการแสดงบนเวที จนแทบจะในทันทีที่เปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ รวมถึงศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่ ส่งผลให้มีอัตราการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายที่เพิ่มขึ้นสูงเป็นอย่างมาก


ในวันที่ 29 มกราคมนี้ที่เพลง BIG HIT จะเปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อชาวเกาหลีทุกคนที่กำลังผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากจากพิษเศรษฐกิจ ให้ก้าวสู่ปีใหม่ 2009 ไปพร้อมกับความหวังที่ยิ่งใหญ่ด้วยกัน


BIG HIT และ Look At Me Gwisoon! ได้ผู้แต่งเพลง และเขียนเนื้อคนเดียวกันคือ จีดรากอน (G-Dragon) แห่งวง บิ๊กแบง นั่นเอง


เหมือนกับ ‘Look At Me Gwisoon!’ ที่แดซองเคยนำขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วและก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ สำหรับในเพลง ‘BIG HIT’ นี้เขาก็ได้เตรียมขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ของ บิ๊กแบง ที่จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิค เชโจยิมเนเซียม ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวเพลงอย่างเร่งด่วนเพียงหนึ่งวันก่อนถึงคอนเสิร์ตกันเลย


ทางด้านแดซองกล่าวพร้อมกับเปิดตัวเพลงนี้ “ถ้านี่มันจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของบิ๊กแบงล่ะ?” เขากล่าวพร้อมกับความกังวล แดซองกล่าวต่อ “ผมคิดว่าเราจะหยุดอยู่ที่แนวเพลงเพียงแนวเดียวมันคงเป็นไปไม่ได้ครับ แต่ถ้าเราต้องการความหลากหลายของแนวเพลง แนวลูกทุ่งมันก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นเช่นกันครับ” เสริม “สำหรับเพลง BIG HIT นี้จะมีเนื้อเพลงที่ช่วยให้ผู้ฟังที่กำลังประสบกับความยากลำบากในช่วงนี้ มีพลังให้สู้ต่อไปในวันข้างหน้าครับ”


อนึ่ง สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘BIG HIT’ นี้จะได้ผู้กำกับอย่าง ชาอึนแทก ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับมิวสิควีดีเพลง Lies และ Haru Haru กลับมาร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top