Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมเปิดจองบัตรคอนฯ The 1st Wonder ล่วงหน้า แฟนๆแห่ให้ความสนใจ (2009-01-28)

Wonder Girls เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2552 ล่าสุดพร้อมเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตล่วงหน้า


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ไม่เพียงแต่ชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆในแคนาดา สิงคโปร์ สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการจองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยครับ” เสริม “สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าในวันที่ 29 มกราคมนี้ ถึงแม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่ก็ยังมีแฟนๆสอบถามเข้ามากันอย่างมากเลยทีเดียวครับ”


ทีมงานยังกล่าวต่อ “สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอที่เกาหลีใช้ชื่อว่า ‘The 1st Wonder’ ซึ่งทางเราและ Wonder Girls เองก็เตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมากครับ” เสริม “ในคอนเสิร์ตนี้จะเต็มไปด้วยการเซอร์ไพรส์ท่ามความสนุกสุขสันต์ที่แฟนๆทุกคนจะได้มาใช้เวลาร่วมกัน เหมือนกับชื่อคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ครับ”


Wonder Girls เตรียมจัดคอนเสิร์ตทัวร์ต่างประเทศ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ประเทศไทย, 5 มีนาคม ที่ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา, 6 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ตามมาด้วยในเวลาวันที่ 21 มีนาคม ที่พูซาน (KBS Hall) และปิดท้าย 28 มีนาคม 2552 ที่กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค) เกาหลีใต้


อนึ่ง สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Wonder Girls Live in Bangkok 2009 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,000 1,500 และ 700 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top