Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 1 ลุยตลอดอเมริกา 17 มีนาคมนี้ (2009-01-28)

โบอา (BoA) เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 มีนาคม 2552


หลังจากได้รับความรักเป็นอย่างมากกับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล Eat You Up ที่อเมริกา และโชว์ในรายการ SBS ‘Music War’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาที่เกาหลี ไปพร้อมๆกับเพลง Look Who’s Talking ซึ่งจะเป็นหนึ่งในเพลงที่จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ท่ามกลางเพลงอีกกว่า 11 เพลง ที่โบอาเตรียมพร้อมโชว์ความสามารถในด้านการร้องและการเต้นกับแนวเพลงที่หลากหลายที่แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ


โดยเฉพาะในอัลบั้มนี้ โบอา ยังได้ร่วมงานกับผู้แต่งเพลงสุดอ็อตไม่ว่าจะเป็น Usher ‘Yeah’, Chris Brown ‘Run it’, Pussycat Dolls ‘Buttons’ รวมถึง Beyonce, Britney Spears, Jennifer Lopez อย่าง Sean Garrett รวมถึง Brian Kennedy ที่เคยผ่านงานเพลงอย่าง Rihanna ‘Disturbia’, Chris Brown ‘Forever’ โดยการได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของอเมริกามาร่วมงานในผลงานล่าสุดของโบอานี้ ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองถึงการมาของผลงานอัลบั้มชุดแรกของเธอมาขึ้นไปอีกเป็นเงาตามตัว


สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 1 นี้มีชื่อว่า I did it for love ซึ่งจะได้ Sean Garrett รับหน้าที่เขียนเพลง แต่งเนื้อ โปรดิวซ์ รวมไปถึงการร่วมฟีเจอร์ริ่งกับเธอ โดยจะเป็นเพลงแนวเพลงแดนซ์แบบผู้ดี ซึ่งน่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังเพลงชาวอเมริกาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง ผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ภายใต้ชื่อ ‘BoA’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2552 ทั้งในอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top