Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ช็อค! โอวอนบิน (Oh Won Bin) ลาออกจากวง FT Island อย่างเป็นทางการแล้ว ! (2009-01-28)

โอวอนบิน (Oh Won Bin) แห่ง FT Island ลาออกจากเป็นสมาชิกวงช็อควงการ


F&C Music ต้นสังกัด เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 มกราคมกล่าวว่า ขณะนี้ โอวอนบิน อดีตมือกีต้าร์ สมาชิกวง F.T Island ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว


ถึงแม้ว่าโอวอนบินเป็นสมาชิกรุ่นแรกของ FT Island แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขามีความรู้สึกไม่ดีอันเนื่องมาจากมุมมองของแนวดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิม ส่งผลให้เขาเข้ามาคุยกับต้นสังกัด เพื่อขอยุติการทำกิจกรรมทั้งหมดลง


F&C Music กล่าว "ทางด้านแฟนๆของเราที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมาย เราทราบดีครับ แต่ว่าเรื่องของการยุติงานของโอวอนบินเขาเป็นคนตัดสินใจเองครับ" เสริม "หลังจากการพูดคุยมานาน เราก็ได้ตัดสินใจยอมให้เขาลาออกจากทีมตามความต้องการครับ"


กรณีการลาออกของ โอวอนบิน ส่งผลให้ทางต้นสังกัดต้องหาสมาชิกใหม่เข้าแทนที่เขาเพื่อให้เป็นกลุ่มศิลปิน 5 คนดังเดิม ซึ่งในกรณีนี้บรรดาแฟนๆต่างก็ใคร่รู้ว่าใครจะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ โดยทางด้านแฟนๆกล่าวว่าน่าจะเป็นศิลปินฝึกหัดอย่าง ซงซึงฮยอน ที่จะเข้ามาแทนที่ โอวอนบิน


ทางด้านต้นสังกัดกล่าวเมื่อเช้านี้ "ถึงแม้โอวอนบินจะลาออกไป เราก็คิดว่าคงจะไม่ลดทีมพวกเขาเหลือ 4 คนครับ เรามีแผนที่จะเปิดตัวสมาชิกใหม่แทนที่วอนบินในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมๆกับการเตรียมงานมินิอัลบั้มใหม่ด้วยเลยครับ" กล่าวต่อ "เป็นได้สูงมากครับว่า ซงซึงฮยอน จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในวง" เสริม "แต่ว่าท่ามกลางศิลปินฝึกหัดในค่ายก็มีอีกเป็นจำนวนมากครับที่น่าจะเป็นไปได้เช่นกัน จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ"


สมาชิก FT Island คนอื่นเปิดเผยว่า "การลาออกของโอวอนบินทำให้เรารู้สึกขาดอะไรไปบางอย่าง เพื่อให้ผ่านเวลาที่ยากลำบากให้ได้มากที่สุดเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นครับ"


ทางด้านแฟนๆให้ความเห็นว่า "ถึงแม้จะรู้จากข่าวลือว่าจะมีการลาออกของเขามาก่อนแล้ว แต่ก็อดตกใจไม่ได้" "FTIsland พึ่งจะครบ 600 วันเดบิวมาไม่นานมานี้เอง ไม่อยากเชื่อเลยว่านี่จะเป็นเรื่องจริง" ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top