Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMM Inter คว้าตัว 2AM เอาใจแฟนชาวไทย ร่วมโปรยความหวานรับวันวาเลนไทน์ (2009-01-27)

Valentine วาเลนไทน์ปีนี้ มีนัดแล้วรึยัง? ถ้ายัง…ขอบอกว่า วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีเหงาอย่างแน่นอน


GMM International เตรียมนำ 2AM ศิลปินกลุ่มเสียงดี อัธยาศัยน่ารัก มาพบกับทุกคนอย่างแน่นอน ในวันที่ 14-16 กพ.นี้ กับการมาโปรโมทที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน “First Date With 2AM in Thailand”  ที่สยาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gmminter.com


พิเศษ…
สำหรับคนที่อยากเจอหนุ่มๆ แบบใกล้ชิดๆ ติดวันวาเลนไทน์ ติดตามรายละเอียดดีกรีความใกล้ชิดได้ที่ http://www.gmminter.com/board/index.php?topic=12945.0 วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2009 เวลา 17.00 น.





2AM (ทู เอเอ็ม) บอยแบนด์หน้าใหม่จากสังกัดเจวายพี  ที่โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง เจ วาย พาร์ก ได้ปั้นศิลปินจนโด่งดังเป็นพลุแตกมานักต่อนัก ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเรน หรือ 5  สาวน้อยมหัศจรรย์ “วอนเดอร์เกิร์ล” และล่าสุดสำหรับ 2AM ก็ได้ผ่านการออดิชั่นจากเจ วาย พาร์ก ตั้งแต่ปี 2001 รวมเป็นเวลาถึง 2,567 วันที่ได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก จนได้เป็นศิลปินเต็มตัวในนาม 2AM ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ โจ ควอน, ชางมิน, ซึลอง และ จินอุน


ชื่อวง 2AM  หมายถึง ช่วงเวลาที่ยังคงตื่น และมองย้อนกลับไป คิดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้น โดยสไตล์เพลงก็จะเป็นเหมือนการย้อนหวนกลับไปนึกถึงความรู้สึกทั้งหลายที่เกิดขึ้น  โดยเพลงเปิดตัวเพลงแรกคือ “This song” นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูดีในสไตล์นักร้องฝึกหัดก้นหม้อของ JYP นั้น  เบื้องหลังคือคราบน้ำตาและหยาดเหงื่อที่พวกเขาต้องกล้ำกลืนมา จนกว่าจะเป็นอัลบัมนี้ ยิ่งได้โปรดิวเซอร์มือเอกของเอเชีย อย่าง เจ วาย พาร์ก มาดูแลด้วยแล้ว ทำให้บทเพลงของ 2AM เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก รวมทั้งใส่หัวใจของพวกเขาลงไปเกิน 200% ด้วย


เพลง “This song” นี้เป็นฝีมือการแต่งทั้งเนื้อร้องทำนอง โดย ปาร์ค จินยอง  นอกจากนี้ยังมีเพลง “I’m Not the One” “What Shall I Do” ซึ่งทุกเพลงสามารถสื่อถึงความสามารถด้านการร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ 2AM โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว “This song” นั้นมีเมโลดีที่ละเมียด และมีความไพเราะ ผสานกับเนื้อเพลงที่โดนใจ ฟังแล้วสามารถสัมผัสได้ถึงความสามารถที่สั่งสมมาจากการฝึกฝนอันยาวนานของพวกเขาได้ทันที


นอกจากนี้ สมาชิก 3 คนของ 2AM คือ โจ ควอน,ซึลอง และ จินอุน ยังได้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขันเรียลลิตี้โชว์สุดฮ็อต “Hot Blood Guy” ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 เวลา 10.00-11.00

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top