Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตห่วง.. ผจก. F4 อีมินโฮ (Lee Min Ho) แห่ง Boys Over Flowers ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปอีกหนึ่ง (2009-01-27)

ข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของผู้จัดการ อีมินโฮ (22-Lee Min Ho) ทำเอาแฟนๆไม่สบายใจอย่างมาก


หลังจากที่ F4 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมจุน (Kim Joon) ได้ผ่านเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด ผู้จัดการของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่รับบทเป็นหนึ่งในสมาชิก F4 ก็ประสบอุบัติเหตุคล้ายกัน


คืนวันที่ 26 มกราคม 2552 หลังจากที่อีมินโฮถ่ายทำละครเสร็จ ผู้จัดการก็พาเขาส่งกลับบ้าน หลังจากที่ผู้จัดการกำลังเดินทางกลับบ้าน เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนท้าย แต่ก็ไม่ได้รับความเสียหายมากเท่าใดนัก


จากการเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 มกราคม ผู้จัดการกล่าว “เป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อยครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมเดินทางกลับบ้านหลังจากส่งมินโฮเรียบร้อยแล้ว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บครับ”


ทางด้านทีมงานยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เมื่อช่วงวันที่ 26-27 มกราคมที่ผ่านมามีตารางการถ่ายทำละครหนาแน่นมาก จนทั้งนักแสดงและผู้จัดการใช้เวลานอนได้เพียงวันละ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น และนี่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สมาธิของผู้ขับขี่ด้อยลงไปจากปกติจนเป็นที่มาของอุบัติเหตุในครั้งนี้


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในวันที่ 21 และ 22 มกราคมที่ผ่านมา สองนักแสดงหนุ่มอย่าง คิมฮยอนจุง และ คิมจุน ก็ประสบอุบัติเหตุคล้ายกันแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top