Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dambi) ครองแช้มป์ท่าเต้นเกาอี้ ที่คนเลียนแบบมากที่สุดในปี 2008 (2009-01-27)

ซนดัมบิ (Son Dambi) เป็นศิลปินที่มีคนเลียนแบบมากที่สุดตลอดปี 2551


เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2552 ในรายการพิเศษวันปีใหม่ KBS 2TV ‘Big Star X File’ มีการเปิดเผยถึงรายชื่อ BEST3 ของศิลปินที่มีผู้เลียนแบบมากที่สุด โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ ซนดัมบิ กับท่า ‘เต้นเกาอี้’ ในเพลง Crazy นั่นเอง


จากท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของซนดัมบิ ถูกเลียนแบบโดยศิลปินหลากหลายไม่ว่าจะเป็น นักร้องคิมฮึงกุก, อีฮานึล แห่ง DJ DOC, แก๊กวูแมน โจเฮรยอน โดยพวกเขามาพร้อมกับท่าเลียนแบบที่เน้นความสนุกสนาน เรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้ถ้วนหน้า


อันดับที่ 2 ตกเป็นของเพลง ‘Nobody’ จาก Wonder Girls โดยเฉพาะกับท่าเต้นชี้นิ้วสุดฮ็อตที่ DJ DOC ได้แปลงโฉมเป็น Wonder Boy ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต รวมถึงในงาน SBS Performance Award กับโชว์จากโกลด์มิสวัยเฉลี่ย 34 ปี, KBS Performance Award กับบรรดานักแสดงสาว (คงฮยอนจู ฮงอารึม โอยอนซอ ซอฮโยริม) ที่ขึ้นโชว์ Nobody ในมาดของ Wonder Girls เรียกความรักจากผู้ชมได้เช่นกัน


อันที่ 3 นั้นตกเป็นของ วลีสุดอมตะ ‘똥덩어리’(ตงตองออรี/เศษอุจจาระ) ของ คังมาเอ (รับบทโดย คิมมยองมิน) จากละครสุดฮ็อต Beethoven Virus ที่ถูกนำไปล้อเลียนโดยนักร้องชื่อดังชินซึงฮุน ในคอนเสิร์ตของเขาเป็นชินมาเอ รวมถึงแก๊กแมน คิมจุนโฮ ในรายการทีวีเป็น ซันมาเอ เป็นต้น





똥덩어리

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top