Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ แทยัง (BIGBANG) ทำเวทีเดือดโชว์แดนซ์แบทเทิ้ลทรงพลังใน MBC Star Dance Battle (2009-01-26)

2 สมาชิกจากวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ประกอบไปด้วย ซึงริ (19 – Seung Ri ชื่อจริง อีซึงฮยอน) และ แทยัง (21 – Tae Yang ชื่อจริง ดงยองแบ) โชว์สเต็ปแดนซ์แบ่งคะแนนกันคนละครึ่ง


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2552 ในรายการ MBC ‘Star Dance Battle’ ทั้งสองหนุ่มจากวงบิ๊กแบงโชว์แดนซ์แบทเบิ้ลพราวเสน่ห์ โดยเฉพาะ ซึงริ นั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมและเพื่อนศิลปินในห้องส่งในช่วงที่เขาเต้นร่วมกับผู้หญิงได้เป็นอย่างมาก


หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลงโซโล่อย่าง Strong Baby ในวันนี้ซึงริกลับมาออกลวดลายอีกครั้งในมาดของผู้ชายเต็มตัวทำเอาแฟนเพลงสาวคลั่งกันไปเลยทีเดียว ซึงริมาพร้อมกับชุดสีขาวตั่งแต่หัวจรดเท้าเข้าชุดกับเน็คไทสีดำที่ดูลงตัวเหมาะกับมาดผู้ชายสุดเซ็กซี่อย่างที่สุด


ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมวงอย่าง แทยัง มาพร้อมกับเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์ หมวกสีแดงสดที่ดูเรียบง่าย โดยในช่วงต้นแทยังโชว์สเต็ปที่ดูสบายกับเพลงแนวจังหวะกลางๆ อันเผยให้เห็นถึงเสน่ห์การเคลื่อนไหวของร่างกายที่ดูลื่นไหล ก่อนที่เขาจะพาแฟนๆเข้าไปสู่โหมดกระชากใจกับท่าเต้นอันทรงพลังในเพลงที่มีจังหวะเร็วขึ้น โดยในวันนี้แทยัง ยังได้มีแฟนเซอร์วิสด้วยการเปิดซิกแพ็คโชว์แฟนๆ ที่เล่นเอาผู้ร่วมชมรายการรวมถึงศิลปินสาวๆร่วงกันไปเป็นแถบๆเลยทีเดียว


MBC ‘STAR DANCE BATTLE’ ในวันนี้นำรายการโดยสองพิธีกรอย่าง อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) และ ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) โดยมีการแบ่งทีมนักเต้นออกเป็นสองกลุ่ม ประกอบไปด้วย ทีมของอีฮวีแจ คือ ซึงริ (BIGBANG), SS501, Jewelry, V.O.S, KARA, 2PM และแก๊กแมนอย่าง อียุนซอก (Lee Yoon Suk), คิมชินยอง (Kim Shin Young) กับทีมดาราตลก ในขณะที่ทีมของชินจองฮวานนั้นประกอบไปด้วย แทยัง (BIGBANG), Super Junior, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, TAEGOON และ BOOM, คิมนายอง (Kim Na Young)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top