Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยเสน่ห์แดนซ์สุดเซ็กซี่ คาร่า (KARA) อัพเกรดความน่ารัก ใน MBC Star Dance Battle (2009-01-26)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ คาร่า (KARA) เผยภาพลักษณ์ ‘เซ็กซี่’ และ ‘สดใส’ ในรายการพิเศษวานนี้


25 มกราคม 2552 โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ คาร่า (KARA) ขึ้นโชว์ในรายการ MBC ‘STAR DANCE BATTLE’ สายตาทุกคู่ต่างจับจ้องไปที่พวกเธอ


โซนยอชิแด มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่สุดขั้วพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังกับเสน่ห์ที่เคยถูกซ่อนเร้นเอาไว้ โดยในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับแนวคิดแบบ Femme Fatale (ฟาม ฟาตาลล์) ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถในการผลิกภาพลักษณ์แบบ 180 องศา จากแนวสาวสดใส กลายมาเป็นสาวสุดเซ็กซี่ที่สะกดผู้ชมในห้องส่งวันนั้นได้อย่างอยู่หมัด


ในขณะเดียวกัน คาร่า ก็มาในเพลงของ อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) อย่าง ‘Give Me (줄래)’ พร้อมกับวิกสีชมพูสดและเสื้อผ้าออกในสไตล์ของตุ๊กตาสาวสุดสดใส โดยในครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่คาร่าอัพเกรดภาพลักษณ์ที่เน้นความสดใสมากยิ่งขึ้น จนทำเอาบรรดาผู้ร่วมรายการฝ่ายชายถึงกับเต้นตามพวกเธอกันเลยทีเดียว


MBC ‘STAR DANCE BATTLE’ ในวันนี้นำรายการโดยสองพิธีกรอย่าง อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) และ ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) โดยมีการแบ่งทีมนักเต้นออกเป็นสองกลุ่ม ประกอบไปด้วย ทีมของอีฮวีแจ คือ ซึงริ (BIGBANG), SS501, Jewelry, V.O.S, KARA, 2PM และแก๊กแมนอย่าง อียุนซอก (Lee Yoon Suk), คิมชินยอง (Kim Shin Young) กับทีมดาราตลก ในขณะที่ทีมของชินจองฮวานนั้นประกอบไปด้วย แทยัง (BIGBANG), Super Junior, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, TAEGOON และ BOOM, คิมนายอง (Kim Na Young)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top