Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) เตรียมปล่อยงานเพลงใหม่ฤดูร้อน พร้อมเผย..บทโทรทัศน์ Family Outing แค่ดูคร่าวๆ (2009-01-19)

อีฮโยริ (Lee Hyori) หลังจากประสบความสำเร็จกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 U-Go-Girl ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ เธอเตรียมปล่อยงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกัน


Mnet Media ต้นสังกัดเผย "ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดกรอบเวลาที่ตายตัวในการทำงานเพลง แต่ว่าน่าจะเป็นราวฤดูร้อนที่จะถึงนี้ครับ" เสริม "ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะเป็นอัลบั้มเต็ม หรือว่ามินิอัลบั้ม ซึ่งเราจะทำการแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการหลังจากประชุมกันแล้วครับ"


อีฮโยริ เริ่มงานนักร้องเดี่ยวตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2546 กับผลงานอัลบั้มชุดแรก 10 Minitues และหลังจากนั้นเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2549 เธอก็วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 และล่าสุดในเดือนกรกฏาคม 2551 เธอก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มที่ 3 U-Go-Girl จนประสบความสำเร็จอย่างสูงจากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปีบนเส้นทางอาชีพนักร้อง


ในขณะเดียวกันจากการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 17 มกราคม ทางรายการ SBS 8.00 News เธอกล่าวถึงกรณีข่าวเรื่องบทรายการ Family Outing ที่หลุดออกไปในอินเตอร์เน็ตอีกด้วย อีฮโยริกล่าว "ภาพลักษณ์ที่เห็นในรายการ Family Outing กับตัวจริงของฉัน มีส่วนคล้ายกันกว่า 90% เลยค่ะ ที่เหลือนั้นเป็นการแสดงเพื่อเพิ่มความสนุกลงไปค่ะ" เสริม "อันที่จริงแล้วฉันไม่ได้ดูบทโทรทัศน์หรอกค่ะ เวลาบทเขาให้มามันก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมส์แต่ละเกมส์หรือสิ่งที่ต้องทำในช่วงกลางคืน ฉันดูคร่าวๆแต่ไม่เคยจำมันเลยค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top