Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (JunJin) เตรียมเปิดตัวเจ้าสาวใน We Got Married สัปดาห์หน้า (2009-01-19)

จอนจิน (JunJin) แห่งวง Shinhwa เตรียมปรากฏตัวในเทปพิเศษปีใหม่รายการ MBC ‘Sunday Sunday Night – We Got Married’


ในตอนออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2552 มีเทปตัวอย่างตอนต่อไปของคู่รักใหม่ จอนจิน (Jun Jin) เป็นฉากที่ทั้งคู่แต่งงานกันในโบสถ์ แต่นอกจากเจ้าบ่าวอย่างจอนจินแล้ว ทางด้านเจ้าสาวนั้นยังไม่มีใครทราบได้เนื่องจากทางรายการทำเป็นภาพเบลอ สร้างความอยากใคร่รู้จากแฟนๆเป็นอย่างมาก ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า "ทางเราก็ยังไม่รู้ว่าในเทปพิเศษปีใหม่นี้จะมีการถ่ายทำออกอากาศไปเรื่อยๆหรือไม่" เสริม "เราจะยังไม่เปิดเผยใบหน้าเจ้าสาวจนกว่าจะถึงวันออกอากาศจริง"


สำหรับการปรากฏตัวของ จอนจิน ในตอนพิเศษฉลองปีใหม่นี้จะมีเพียง 1 ตอน แต่สำหรับหลังจากการออกอากาศในตอนแรกจบลง บรรดาแฟนๆต่างก็ใคร่รู้ว่าเขาจะได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกคู่รักของรายการแบบถาวรต่อไปหรือไม่ จนถึงเวลานี้คู่รักพิเศษในรายการ ประกอบไปด้วย ซนดัมบิ-Marco, ฮวาโยบิ-ฮวานฮี ซึ่งภายหลังได้กลายมาเป็นคู่รักแบบถาวรเนื่องจากความนิยมที่ได้รับจากผู้ชมนั่นเอง


ในขณะเดียวกันถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดตัวเจ้าสาวของจอนจินอย่างเป็นทางการในรายการ แต่ก็มีการคาดเดาว่าเจ้าสาวคนนั้นคงจะหนีไม่พ้น อีชียอน (Lee Shi Yeon) นักแสดงสาวที่รับบทเป็นเพื่อนที่โรงเรียนของ จานดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) จากละครสุดฮิตอย่าง Boys Over Flowers นั่นเอง


อนึ่ง นับตั้งแต่จอนจินถอนตัวจากรายการ SBS ‘Ya Shim Man Man Season 2’ เขาก็มารับงานทาง MBC กับ ‘Infinity Challenge (มูฮันโดจอน)’ ถัดมากับซิทคอมอย่าง ‘That Man is Coming (คือบุนนีโอชินดะ)’ อีกทั้งเขายังมีแผนเปิดตัวเพลงใหม่ในเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย


เทปพิเศษ We Got Married New Year Special นี้จะออกอากาศในวันที่ 25 มกราคม 2552 ทาง MBC


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top