Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆลุ้น รีเทิร์น ‘Unstoppable High Kick ซีซั่น 2’ ต้นสังกัดแง้ม… ยังไม่มีข้อสรุป (2009-01-17)

ซิทคอม MBC ยอดฮิต ‘Unstoppable High Kick’ ผลงานการโปรดิวซ์ของ คิมบยองอุค (Kim Byung Wook) ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานซิทคอมเรื่องใหม่ ซึ่งจะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปี ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นจำนวนมาก


โฆษก MBC เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 มกราคม กล่าวว่า "โปรดิวเซอร์ คิมบยองอุค ที่เคยฝากผลงานอย่าง Unstoppable High Kick เอาไว้ก่อนหน้านี้ เขาเตรียมจะกลับมาทำงานซิทคอมอีกครั้ง" เสริม "แต่เรายังไม่ได้ลงรายละเอียดไปว่าผลงานใหม่นี้จะเป็น Unstoppable High Kick Season 2 หรือว่าจะเป็นซิทคอมเรื่องใหม่ไปเลย"


เขากล่าวต่อ "โปรดิวเซอร์ท่านนี้มีผลงานที่ได้รับการยอมรับจากผู้ชม ทำให้การกลับมาจับงานซิทคอมอีกครั้งของเขา ทุกคนก็ต่างเฝ้ารอกันมากเลยทีเดียวครับ"


คิมบยองอุค เคยฝากผลงานไว้อย่าง ‘Soonpoong Obstetrics and Gynecology (순풍산부인과)’, ‘No One Can Stop Them (웬만해선 그들을 막을 수 없다)’ และ ‘Unstoppable High Kick (거침없이 하이킥)’ ซึ่งก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งสิ้น


แต่ทว่า สำหรับ ‘Unstoppable High Kick’ ที่จะกลับมาทำ ภาค 2 (Season 2) นั้นดูเหมือนว่า บรรดานักแสดงนำรุ่นใหม่ในชุดแรกเกือบทั้งหมด น่าจะติดภารกิจในงานที่ทุกคนเลือกเดินแตกต่างกันไป


กล่าวคือ ซอมินจอง (Seo Min Jung) ในเวลานี้เธอก็ได้แต่งงานกับสามี พร้อมทั้งมีลูก และเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว ส่วนนักแสดงคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น คิมบอม (Kim Bum) ตอนนี้เขาก็รับงานละครเรื่อง Boys Over Flowers และด้วยความนิยมในตัวเขาที่เพิ่มขึ้นมาก ทำให้มีการคาดการณ์ว่าเขาคงไม่มีคิวหลุดออกมาได้ง่ายๆ ขณะเดียวกันอย่าง จองอิลอู (Jung Il Woo) ก็มีผลงานละครอย่าง Iljimae Returns, พัคมินยอง (Park Min Young) มีผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Princess Ja Myung’ ก่อนจะปิดท้ายด้วย คิมเฮซอง (Kim Hye Sung) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง Kingdom of the Wind และล่าสุดพึ่งออกมาเปิดเผยว่าเขาเตรียมลุยงานภาพยนตร์อย่างเต็มตัวอีกด้วย


อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลที่กล่าวข้างต้น ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่า ถ้าผลงานซิทคอมเรื่องใหม่ของ โปรดิวเซอร์ คิมบยองอุค ที่ตัดสินใจสร้างนี้เป็น High Kick Season 2 จริง แล้วใครที่จะได้กลายเป็นนักแสดงที่เขาคัดเลือกมาร่วมเล่น ยิ่งสร้างความใคร่รู้กับแฟนๆได้มากเพิ่มขึ้นไปอีก


อนึ่ง ตั้งแต่ 6 พฤศจิกายน 2549 ถึง 13 กรกฏาคม 2550 ผลงานซิทคอมเรื่อง ‘Unstoppable High Kick’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆผู้ชมรายการเป็นอย่างมาก ท่ามกลางนักแสดงนำรุ่นเก๋าอย่าง นามุนฮี (Na Moon Hee), จองจุนฮา (Jung Joon Ha), พัคเฮมิ (Park Hye Mi) ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง จองอิลอู (Jung Il Woo) และ คิมบอม (Kim Bum) ที่แจ้งเกิดสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวผ่านละครเรื่องนี้ได้อย่างงดงาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top