Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (TVXQ!) ละคร Postman of Heaven ขยับเวลาเตรียมลงจอมีนาคมนี้ ! (2009-01-16)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) เตรียมรับบทบาทในละครร่วมทุนสร้างระหว่าง SBS เกาหลี และ TV ASAHI ญี่ปุ่น ในเรื่อง Postman of Heaven ซึ่งพร้อมจะลงจอให้ได้ชมกันในเดือนมีนาคม 2552


Postman of Heaven เป็นละครแนว ‘เทเลซีเนม่า’ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคละครจำนวนหลายเรื่อง โดยแต่ละเรื่องจะมีความยาวทั้งหมด 120 นาที เมื่อแบ่งออกในรายการโทรทัศน์จะได้ทั้งหมด 2 ตอน ความยาวตอนละ 60 นาที

Postman of Heaven โปรดิวซ์โดย อีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานละครนำแสดงโดย อิมซูจอง และ โซจีซอบ อย่างเรื่อง I’m Sorry, I Love You มาก่อนหน้านี้

ละครในตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกหลังความตายกับโลกปัจจุบันได้ แจจุง (Jae Joong) จะรับบทเป็นผู้นำพาสารของเพื่อนร่วมโลกหรือครอบครัวไปส่งให้กับคนรักที่อยู่บนสวรรค์ ซึ่งตัวละครที่แจจุงรับเล่นนี้จะเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและมีความลึกลับน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก


ในขณะที่ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จะรับเป็นหญิงที่สูญเสียคนรักไปแต่เธอไม่สามารถลืมเขาได้ แต่ถึงกระนั้นการที่ทำได้ทำงานร่วมกับแจจุงทำให้เธอค่อยตกหลุมรักเขาอย่างช้าๆ


นอกจากนี้ละครในโปรเจคพิเศษที่มีทั้งหมด 10 เรื่อง อาทิ ‘Facial Free, Love Interest’, ‘Paradise’ ‘After Wedding Ceremony’, ‘Achieved Dream’, ’19 Years’ ก็ต่างอยู่ในระหว่างเตรียมการเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top