Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกถอดรอบสอง คัมแบ็ค Music Bank (2009-01-16)

KBS 2TV ‘Music Bank’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 16 มกราคม 2552 นี้ ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะไม่ได้คัมแบ็คอีกครั้ง หลังจากที่เลื่อนมาตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา


ท่ามกลางความสงสัยจากแฟนคลับ ถึงกรณีที่พวกเธอไม่ได้ขึ้นโชว์ในครั้งนั้น จากข่าวลือที่มีว่า SM และ KBS นั่นระหองระแหงกันอันเนื่องมาจากที่ SM ไม่ได้ส่งศิลปินเข้าร่วมงานมหกรรมเพลง KBS เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ทว่าก่อนหน้านี้ทางทั้งสองฝ่ายก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีมูลความจริง แต่ถึงกระนั้นชาวเน็ตก็ยังคงปักใจเชื่อถึงสาเหตุจากรายงานฉบับนั้น


หลังจากแฟนคลับทราบข่าวการไม่ได้คัมแบ็คของโซนยอชิแดในวันนี้ ต่างก็โพสข้อความในเว็บบอร์ดของ Music Bank กล่าว "ทำไมต้องทำให้โซนยอชิแดได้รับความเสียหายกันด้วย" "เรื่องราวมันก็ผ่านไปแล้ว อย่าสร้างความเสียหายให้กับผู้ชมอีกเลย"


อนึ่ง สำหรับข่าวลือที่ดูเหมือนว่าอาจจะเป็นความจริงนั้น จากรายงานของสำนักข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลี กล่าวว่า ขณะนี้ SM และ KBS กำลังมีเรื่องระหองระแหงกัน โดยสาเหตุมาจากงานมหกรรมเพลงในช่วงปลายปีอย่าง KBS Music Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา SM ไม่ได้ส่งศิลปินใดๆเข้าร่วมงานเพลงนี้แต่อย่างใด ส่งผลให้รายการ Music Bank ตัดสินใจระงับโชว์ศิลปินของ SM ทั้งหมดในรายการ


จากรายงานสำนักข่าวกล่าวต่อว่า เนื่องด้วยการที่ SM ยกเลิกโชว์ของ ดงบังชินกิ ในมหกรรมเพลง KBS Music Festival ในครั้งนั้น เนื่องจาก SM ได้รับคำเชิญจากประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 ธันวาคม 2551 ดงบังชินกิ เพื่อเข้าร่วม Japan Record Awards ครั้งที่ 50 และในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 เพื่อเข้าร่วมงาน ขาวแดง (Kouhaku Uta Gassen) มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าเป็นงานเพลงที่บรรดาศิลปินญี่ปุ่นทุกคนต่างก็ไฝ่ฝันที่จะได้ปรากฏตัวในงานนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับดงบังชินกิเป็นอย่างมากและไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้ไป ทำให้ทางสถานีได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนส่งผลให้ KBS ตัดสินใจลงโทษ SM ด้วยการระงับการขึ้นโชว์ของศิลปินในค่ายตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป


ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางด้าน KBS กล่าว "โซนยอชิแด จะไม่ได้ขึ้นออกอากาศในตอนนี้ครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top