Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมินยอง (Park Min Young) เผย ‘บิ๊กแบงไร้เดียงดา, แฟนๆของบิ๊กแบงสุภาพ’ (2009-01-16)

พัคมินยอง (Park Min Young 23) นักแสดงสาว เผย บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นกลุ่มนักร้องที่ไร้เดียงสาและจริงใจ รวมถึงแฟนเพลงของบิ๊กแบงก็เป็นกลุ่มที่มีความสุภาพ


พัคมินยอง นักแสดงนำในละครเรื่อง ‘จามยองโก (Princess Ja Myung Go)’ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อร่วมงานอย่าง BIGBANG เธอกล่าว "ฉันมองว่าสมาชิกวงบิ๊กแบงเป็นคนที่ไร้เดียงสาและจริงใจ ส่วนแฟนเพลงของพวกเขาจากประสบการณ์ก็ค่อนข้างสุภาพเลยทีเดียวค่ะ" เธอกล่าว


เธอเผย "ฉันเคยร่วมงานกับ TOP (22/ชเวซึงฮยอน) ตั้งแต่ผลงานละคร KBS 2TV อย่าง I Am Sam (2552) รวมถึงงานมิวสิควีดีโอเพลง Haru Haru ของบิ๊กแบงด้วยค่ะ" เสริม "เหตุผลที่ฉันเลือกร่วมงานกับท็อปเพราะว่าไม่มีใครพูดจาให้เจ็บช้ำน้ำใจค่ะ ถึงจะมีแฟนบางคนที่มีปฏิกริยาอยู่บ้าง แต่รวมๆแล้วฉันคิดว่าแฟนเพลงของพวกเขาเป็นกลุ่มคนที่สุภาพมากค่ะ"


เมื่อถูกถามว่าตัวจริงของสมาชิกบิ๊กแบงเป็นอย่างไร เธอตอบ "ตัวจริงของท็อปเป็นคนที่ใสซื่อและขี้อายมากๆค่ะ ส่วนบิ๊กแบงคนอื่นๆก็ไร้เดียงสาและจริงใจดีค่ะ"


ขณะนี้ พัคมินยอง กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด SBS ‘Princess Ja Myung Go’ ซึ่งเตรียมลงจอต่อจากละครเรื่อง Terroir ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 21.55 น. ทางช่อง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top