Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมินยอง (Park Min Young) เชียร์ อีมินโฮ-คิมบอม (Boys Over Flowers) (2009-01-16)

พัคมินยอง (Park Min Young 23) เชียร์ อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมบอม (Kim Bum) ใน Boys Over Flowers


พัคมินยอง นักแสดงนำในละครเรื่อง ‘จามยองโก (Princess Ja Myung Go-เขียนบท จองซองฮี/กำกับ อีมยอนอู)’ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสองนักแสดงที่เคยร่วมงานกันอย่าง อีมินโฮ(22) และ คิมบอม(20) ซึ่งขณะนี้พวกเขากำลังมีผลงานละครเรื่อง Boys Over Flowers อยู่ทางช่อง KBS 2TV


พัคมินยองกล่าว "ตอนที่อีมินโฮ กับคิมบอมเข้าฉากตาฉันก็จับจ้องไปที่จอเลยค่ะ ‘อ๊า มินโฮนี่นา! บอมนี่นา!’ ละครสนุกมากๆเลยค่ะ ฉันดีใจที่น้องๆทั้งสองคน ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆค่ะ" เธอกล่าว


พัคมินยอง และ อีมินโฮ เคยร่วมงานกันในละคร KBS วันจันทร์-อังคาร อย่าง ‘I AM SAM (2552)’ ส่วน คิมบอม เธอเคยร่วมงานใน MBC ซิทคอม อย่าง ‘HIGH KICK (2549-2552)’ นั่นเอง


แต่สำหรับผลงานละคร SBS ‘จามยองโก’ ที่เธอรับบทเป็นนักแสดงหลักนี้ จะต้องเริ่มฉายในเวลาเดียวกับ Boys Over Flowers เธอให้ความเห็นว่า "ช่วงนี้ Boys Over Flowers ฮิตจริงๆค่ะ แล้วเวลาของละครสองเรื่องนี้มันก็คาบเกี่ยวกัน ทำให้ฉันค่อนข้างที่จะเป็นห่วง ‘จามยองโก’ บ้างเล็กน้อยค่ะ"


Princess Ja Myung Go เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความรัก (ในบันทึกประวัติศาสตร์ของซัมกึก) ระหว่างเจ้าหญิงนังนัง (รับบทโดยพัคมินยอง) และเจ้าชายโฮดง (รับบทโดยจองคยองโฮ) แห่งอาณาจักรโคกูรยอ โดยทางประเทศนังนังนั้น ได้มีกลองศึกลึกลับที่จะส่งเสียงเตือนล่วงหน้าเมื่อกำลังจะถูกประเทศศัตรูรุกราน ท่ามกลางการพยายามบุกหลายต่อหลายครั้งของอาณาจักรโคกูรยอแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ


เจ้าชายโฮดงถูกส่งมายังประเทศนังนังโดยมีภารกิจเพื่อทำลายกลองศึกลึกลับนี้ แต่เมื่อเขาได้พบกับเจ้าหญิงนังนังเขาก็ตกหลุมรักเธอในทันที หลังจากนั้นโคกูรยอก็มุ่งหน้าบุกนังนังอีกครั้งและเพื่อคนรักของเธอ เจ้าหญิงนังนังก็ได้ยอมทำลายกลองศึกด้วยตัวของเธอเองเพื่อส่งให้โคกูรยอเข้ายึดประเทศได้เป็นผลสำเร็จ แต่ทว่าหลังจบศึกในครั้งนี้ เจ้าหญิงนังนังต้องสูญสิ้นชีวิตภายใต้อ้อมกอดของเจ้าชายโฮดงและความรักของพวกเขาก็มิอาจเป็นจริงได้ ในขณะที่เจ้าหญิงจามยองโกนั้นก็ประสบโศกนาฎกรรมความรักเช่นเดียวกัน ซึ่งจะถูกเปิดเผยในละครเรื่องนี้ต่อไป


Princess Ja Myung Go เตรียมลงจอตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552 ทางช่อง SBS โดยจะมีความยาวทั้งหมดกว่า 50 ตอน ท่ามกลางนักแสดงอย่าง จองรยอวอน(Jung Ryeo Won), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), พัคมินยอง (Park Min Young), ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah), อีมีซุก (Lee Mi Sook) และ มุนซองกึน (Moon Song Geun)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top