Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) โชว์สุดสวยจาก Andre Kim ใน Asia Model Festival Awards 2009 (2009-01-16)

15 มกราคม 2551 เวลา 19.00 น. COEX Convention Hall ย่านซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล มีการจัดงาน ‘Asia Model Festival Awards 2009’ โดยในวันนี้ศิลปินที่ได้รับรางวัล Asia Artist Award นั้นตกเป็นของ ซงอิลกุก (Song Il Gook) ดาราเจ้าบทบาทในละครย้อนยุค


ชินยองอิล อดีตผู้ประกาศ KBS, อีซอจิน และผู้ประกาศ อีซอยอง รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน Asia Model Festival Awards ซึ่งในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 4 ภายใต้สโลแกนงานที่มีชื่อว่า Asia is One โดยภายในงานนี้จะเป็นการรวบรวมคนในวงการแฟชั่น รวมถึงโมเดล เพื่อเฟ้นหาผู้คว้ารางวัลชนะเลิศในแต่ละสาขาต่างๆ


สำหรับในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 11 ประเทศ ประกอบไปด้วย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย มองโกล และ อุซเบกิสถาน ท่ามกลางซุปเปอร์โมเดลกว่า 60 คนที่ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ประกาศผลรางวัลในครั้งนี้


โดยเฉพาะในปีนี้รางวัลอย่าง BBF(Beautiful Brand Federation/www.bbfkorea.net) Asia Star Award นั้นตกเป็นของกลุ่ม 5 นักร้องสาว Wonder Girls เจ้าของเพลงฮิต So Hot และ Nobody เมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา รวมถึง จุงฮวาควอน (Joong Hwa Kwon) และไม่เพียงแต่เท่านั้นยังมีศิลปินแถวหน้าที่คว้ารางวัลนี้ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจิ้งหยวนช่าง (Zheng Yuan Chang) และ หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling), ในขณะที่ทางฝั่งญี่ปุ่นนั้น Tantan Hayashi (林丹丹) สามารถคว้ารางวัลไปได้


นอกจากนี้ยังมีรางวัล Best Racing Model ซึ่งผู้ที่คว้าไปได้ประกอบด้วย คิมยองกวัง, คิมดาอุล, อีกวังซู และ อียอนซอ ไม่แต่เพียงเท่านี้ ยังมีศิลปินดาราอย่าง คิมจงกุก (Kim Jong Kook), Brown Eyed Girls, แบกจียอง (Baek Ji Young), พัคแฮจิน (Park Hae Jin), อีดาแฮ (Lee Da Hae), ฮันจีเฮ (Han Ji Hye), คิมบอม (Kim Bum), ยุนโซอี (Yoon So Lee) และ ซออินยอง (Seo In Young) ก็สามารถคว้ารางวัล BBF ในหลากหลายสาขาไปได้เช่นเดียวกัน


▲Asia Star Award=ซงอิลกุก(Song Il Kook), Wonder Girls(เกาหลี),Lin Chi Ling, Tantan Hayashi(ต่างประเทศ)
▲Asia Special Award=Cheng Yuan Chan
▲Popular Star Award=พัคแฮจิน(Park Hae Jin), อีดาแฮ (Lee Da Hae)
▲Popular Singer Award=คิมจงกุก(Kim Jong Kook), แบกจียอง (Baek Ji Young), Brown Eyed Girls
▲Model Star Award=โอจีโฮ(Oh Ji Ho), ฮันจีเฮ(Han Ji Hye)
▲Model Special Award=คิมแจอุค(Kim Jae Wook), ยุนโซอี(Yoon So Lee), ซออินยอง(Seo In Young)
▲Achievement Culture Award=อังเครคิม (Andre Kim)
▲Fasion Model Award=คิมยองกวัง, คิมดาอุล
▲CF Model Award=อีกวังซู, โอยอนซอ
▲2009 Racing Model Award=คูจีซอง
▲2009 Racing Popular Award=อีซูจิน
▲New Model Award=อันแจฮยอน, อิมจีอึน





















▲ภาพข่าว SPN, มายเดลี่, นิวส์เอ็น, ยอนฮัป, จอยนิวส์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top