Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Se7en หญิง’ Maydoni เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 7teen พร้อมคัมแบ็ค Music Bank ศุกร์นี้ (2009-01-15)

‘Se7en หญิง’ Maydoni เตรียมคัมแบ็คศุกร์นี้


ในวันที่ 16 มกราคม 2552 รายการ KBS 2TV Music Bank ในเวทีคัมแบ็คสัปดาห์นี้จะมีศิลปินอย่าง Maydoni เปิดตัวพร้อมผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด


Maydoni ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 1 ในชื่อ 7teen ตามเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2552 และก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต จนคำพ้นชื่อเพลงของเธอติดชาร์ตคำค้นชั่วโมงเร่งด่วนในทันทีอีกด้วย


นอกจากนี้ ในผลงานซิงเกิ้ลนี้ยังได้ โจควอน (Jo Kwon) และ จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘โมลลาing’ ซึ่งจะเป็นเพลงแนว Slow House Beat จังหวัดกลางๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับรักครั้งแรกอันแสนตื่นเต้นของสาววัยรุ่น


สำหรับซิงเกิ้ลนี้ได้โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงอย่าง ยุนอิลซัง มาควบคุมงาน รวมไปถึงอดีตเพื่อนร่วมค่ายศิลปินฝึกหัดอย่าง โจควอน และ จองจินอุน แห่ง 2AM ก็มาร่วมฟีเจอร์ริ่งให้ด้วย


May Doni เคยเป็นนักร้องฝึกหัดภายใต้สังกัด YG Entertainment ในปี 2001 และในตอนนี้เธออยู่ภายใต้ค่าย Nega Network ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับ Brown Eyed Girls เธอยังเคยมีงานเพลงประกอบละครเรื่อง The King And I ซึ่งร่วมกับร้องกับ Zra และ กาอิน ใน Brown Eyed Girls รวมถึงงานโปรเจคพิเศษเมื่อปีที่แล้ว อย่าง PDIS(โจPD, ยุนอิลซัง) กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘끌려’ ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลานั้น





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top