Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เสื้อยืดขาว-กางยีนส์ ไอเท็มสุดฮ๊อต ตลาดดงแดมุน (2009-01-15)

Gee เปิดตัวมาพร้อมกับความแรงในปี 2552 ไม่เพียงแต่เพลงที่ได้รับความนิยมเท่านั้น แต่แฟชั่นการแต่งกายของพวกเธอก็ได้รับความนิยมตามไปด้วย โดยเฉพาะแฟชั่นสกินนี่ยีนส์ พร้อมกับเสื้อยืดสีขาว ก็ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ท่ามกลางผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


กางเกงยีนส์เข้ารูป สกินนี่(skinny) กำลังจะกลายมาเป็นแฟชั่นสุดฮ๊อตสำหรับปีนี้ ซึ่งเมื่อเทียบกับปีที่แล้วอย่าง แลคกิ้ง นั้นก็ดูเหมือนจะเอ้าท์ไปเรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ โซนยอชิแด กลับมาเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยการปรากฏตัวในรายการทีวี รวมถึงการให้สัมภาษณ์ต่างๆของพวกเธอ แฟชั่นที่พวกเธอสวมใส่อย่างสกินนี่ยีนส์นั้นก็ได้กลายเป็น HOT ITEM สินค้าขายดีในตลาดกลางเมืองกรุงโซล อย่างดงแดมุนในทันที


นอกจากนี้เสื้อผ้าที่พวกเธอใส่ในอัลบั้มแพ็คเก็จอย่างกางเกงยีนส์น้ำเงิน เสื้อยืด สีขาวนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ซึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องแบบนักเรียนที่พวกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีที่แล้ว แฟชั่นในคราวนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นแฟชั่นที่พัฒนาขึ้นและทำให้ผู้สวมใส่ได้กลายเป็นสาวอย่างเต็มตัว


ท่ามกลางแฟชั่นเสื้อผ้า สิ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันคือชื่อเรียกท่าเต้น ‘ขาปู (게다리 춤)’ โดยทางด้านแฟนคลับกล่าวว่าก่อนหน้านี้มีการเรียกผิดจากสื่อมวลชนเกาหลีเป็น ‘ขาสุนัข (개다리 춤)’ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิดเนื่องจากการออกเสียงที่คล้ายกันนั่นเอง


เพลงไตเติ้ล Gee ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เป็นผลงานการแต่งโดย E-TRIBE ซึ่งเคยฝากผลงานเพลง U-Go-Girl ของ อีฮโยริ มาก่อนหน้านั้น หลังจากมิวสิควีดีโอ Gee เปิดตัวเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ก็มีผู้ชมให้ความสนใจคลิกชมกว่า 1 ล้านครั้ง อีกทั้งเพลงก็ยังได้เข้าติดชาร์ตทั้งออฟ-ออนไลน์ ในอันดับ 1 อีกเป็นจำนวนมากอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top