Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) เข้าฉากแรกร่วมกับ คิมบอม (Kim Bum) ชาวเน็ตแห่เชียร์คู่รักใหม่ (2009-01-14)

KBS2 TV ‘Boys Over Flowers’ อีจอง (รับบทโดย คิมบอม) และ คาอึล (รับบทโดย คิมโซอึน) เข้าฉากร่วมกันเป็นครั้งแรก


‘เพลย์บอยมาดหรู’ คิมบอม กับ ‘สาวบริสุทธิ์สดใส’ คิมโซอึน ได้ร่วมเข้าฉากเป็นครั้งแรก เพิ่มเสน่ห์แห่งความน่าหลงไหลให้กับละครในวันนั้นได้เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ‘Boys Over Flowers’ ตอนที่ 4 มีฉากที่ อีจอง และ คาอึล ได้พบกันเป็นครั้งแรก


อีจอง เดินทางมาที่ร้านอาหารที่จานดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) ทำงานอยู่เพื่อจะพบกับนางเอกสาว แต่กลับได้เจอเพื่อนสนิทของเธออย่าง คาอึล แทน หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยลงรอยนัก คาอึล ผู้ที่ซึ่งอีจองบอกว่าเมื่อเห็นเธอโกรธแล้วจะดูน่ารักมาก ได้กล่าวต่อว่าถึงพฤติกรรมในกลุ่มเพื่อนๆของ F4 ต่ออีจองว่าพวกเขาทำรุนแรงกับจานดิ ท่ามกลางน้ำเสียงที่นุ่มเรียบของอีจองไร้การตอบโต้ ยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างรู้สึกว่าทั้งคู่ช่างเป็นคู่ที่ดูเหมาะสม เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก


หลังจากละครจบลงชาวเน็ตก็โพสข้อความคู่รักนี้กล่าว "นักแสดงคู่นี้เหมาะสมกันจริงๆ" "ถึงเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันแต่ทำไมเรากลับหลงรักได้ล่ะ" "เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ" "สุดยอดคู่รัก คาอึล-อีจอง ! อดใจรอไม่ไหวแล้ว" "Boys Over Flowers คู่รักม้ามืด! ถ้ามีบทมากกว่านี้ในอนาคตก็คงจะดี…"


หลังจากที่ทั้งคู่เข้าฉากร่วมกัน ต่างก็ทิ้งความรู้สึกที่อยากใคร่รู้เรื่องราวในอนาคตต่อไปให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก และจากการเปิดเผยของทีมงานกล่าวว่าเนื้อเรื่องในละครจะทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน


ทางด้าน คิมโซอึน เผย "ฉันเรียนอยู่คลาสเดียวกับคิมบอมใ นสาขาภาพยนตร์และการละครที่มหาวิทยาลัยจุงอังค่ะ" เสริม "การได้มาแสดงร่วมกันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจเรานะคะ"


อนึ่ง คิมโซอึน (Kim So Eun) ยังได้ร่วมแสดงในละครแนวย้อนยุคอย่างเรื่อง Express Chun Chu (천추태후) ในบทบาทวัยเด็กของจักรพรรดินีชอนชูอีกด้วย ทำให้ในขณะนี้เธอก็ได้รับความนิยมอย่างมากในบทบาทที่แตกต่างกันสุดขั้วระหว่างผลงานละครทั้งสองเรื่อง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top