Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Super Junior) ศิลปินรุ่นใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปี 2552 (2009-01-13)

เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Bugs (bugs.co.kr) เปิดเผยผลสำรวจเมื่อวันที่ 5~12 มกราคม 2552 ภายใต้หัวข้อ ‘ศิลปินรุ่นใหม่ที่คุณคาดหวังจากการทำกิจกรรมในปีนี้มากที่สุด?” ท่ามกลางผู้ร่วมโหวตกว่า 1,519 คน โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ คังอิน (Kang In) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


ไม่เพียงแต่งานนักร้องเท่านั้น แต่เขายังได้เข้ารับหน้าที่เป็นดีเจแห่งคลื่นวิทยุสถานี MBC, นักแสดงภาพยนตร์ รวมถึงบทบาทในละครเวที ล้วนส่งผลให้เขาคว้าอันดับที่ 1 ไปในที่สุด จากละครเวทีเรื่องล่าสุดอย่าง Xanadu และภาพยนตร์อย่าง Pure Comic (ซุนจองมันฮวา) ทั้งนี้ยังไม่นับการเข้าร่วมเล่นในรายการวาไรตี้ We Got Married ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพิ่มมากยิ่งขึ้น


อีกทั้ง ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ คังอิน ก็ยังจะได้มีละครเป็นเรื่องแรก ซึ่งละคร MBC Dramanet ความยาว 16 ตอน อย่างเรื่อง Zero Flawed Task Force (하자 전담반 제로) นี้จะเป็นละครแนวเบาสบายที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของทีมงานในบริษัทรับจัดหาคู่รักแห่งหนึ่ง ซึ่งนับได้ว่าปี 2552 นี้จะเป็นปีทองของเขาเลยทีเดียว


อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นยอง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) แห่งวง SeeYa ที่ประสบความสำเร็จกับงานภาพยนตร์ในปี 2551 อย่าง Death Bell : Didterm of Blood ท่ามกวางความเห็นของชาวเน็ตที่เขียนให้กำลังใจเธอว่า “ถ้าในวันข้างหน้าคุณพยายามต่อไปแบบนี้ รับรองว่าคุณจะต้องประสบความสำเร็จทั้งงานนักร้องและนักแสดงแน่นอน”


ส่วนอันดับที่ 3 นั้นตกเป็นของ อีมินกิ (Lee Min Ki) ซึ่งเคยโด่งดังจากละครในปี 2548 อย่าง Be Strong Geum-soon หลังจากนั้นเขาก็มีภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องกับ A Good day to Have an Affair และ Romantic Island อีกด้วย


อันดับที่ 4 นั้นตกเป็นของเพื่อนร่วมวงซุปเปอร์จูเนียร์ของคังอินอย่าง ชินดง (Shin Dong) ซึ่งขณะนี้เขากำลังรับงานดีเจรายการวิทยุรวมถึงงานพิธีกรต่างๆ และล่าสุดเขาก็พึ่งจะลดน้ำหนักลงมาอีก 10 กิโลกรัมจนแฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


ส่วนอันดับที่ 5 นั้นเป็นของ ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) และ อันดับที่ 6 นั้นตกเป็นของ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Um)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top