Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตวิจารณ์ Boys Over Flowers ปนขำฉากเป็ดในสระว่ายน้ำ ไร้ความสมจริง (2009-01-13)

หลังจากออกอากาศได้เพียง 3 ตอน KBS 2TV ‘Boys Over Flower’ ก็สามารถทำเรตติ้งเกิน 20% ได้เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความนิยมที่พุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆต่างรุมตำหนิปนฮาไปยังผู้สร้างละครโดยเฉพาะในเรื่องของ CG (คอมพิวเตอร์ กราฟิค) ที่ถูกใส่เพื่อประกอบฉากกลับมาคุณภาพที่ต่ำจนเกินจะรับได้


เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ในตอนที่ 3 โดยเฉพาะฉากที่ จุนพโย (รับบทโดย อีมินโฮ) แกล้ง จานดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) โดยการนำเป็ดกว่า 20 ตัว ไปปล่อยในสระว่ายน้ำซึ่งเป็นที่สำหรับฝึกซ้อมของเธอ


ทันทีที่ละครจบลง ชาวเน็ตต่างออกความเห็นกันในเว็บ dcinside กล่าว “เห็นฉากเป็ดที่ใช้ CG แล้วอึ้งไปเลยอะ” “ไม่มีเงินซื้อเป็ดเหรอไงเนี่ย น่าอายจริงๆ” “ทีมงานนี่ไม่มีความจริงใจในการถ่ายทำเลยเหรอไง”


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตคนหนึ่งก็กล่าวในบอร์ดหลักของละคร “นี่มันไม่ได้เรื่องเสียยิ่งกว่าคลิปที่แฟนๆทำขึ้นมาเสียอีกนะเนี่ย” เสริม “แล้วนี่ยังจะเอาไปเทียบกับ Boys Over Flowers เวอร์ชั่นญี่ปุ่น และไต้หวัน ได้อย่างไงอีกเนี่ย ทีมงานทำตัวได้น่าละอายจริงๆ” ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์



ชาวเน็ตทำภาพล้อเลียน


ทางด้านชาวเน็ตใน Dcinside กล่าวอีก “ถ้าจะขายละครเรื่องนี้ออกไปต่างประเทศ ตัดฉาก CG เป็ดนี้ออกไปจะดีกว่า ไม่งั้นคงขายหน้าเขาตายเลย” ในขณะเดียวกันอีกคนกล่าว “จริงๆถ้าเอาเป็ดของเล่นปลอมๆมาเข้าฉากน่าจะยังดูดีกว่าเสียอีก”


เท่านั้นยังไม่พอ ชาวเน็ตยังได้ทำการล้อเลียนละครด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น ‘Duck Over Flowers’ รวมถึงมีการนำภาพนักร้องหน้าใหม่อย่าง ‘Ori/โอริ(เป็ด)’ ที่เคยได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสามารถในการร้องเพลง ที่เธอได้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมามาล้อเลียนอีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง Boys Over Floowers ที่ออกอากาศวานนี้ในตอนที่ 3 ก็ยังคงทำเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมาอยู่ที่ 20.8% (ข้อมูลจาก TNS Media Korea)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top