Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Boys Over Flowers เรตติ้งพุ่งทะลุ 20% ส่วน East of Eden เรตติ้งร่วงต่อเนื่อง อีดาแฮ เตรียมถอนวันนี้ (2009-01-13)

ละครวันจันทร์-อังคาร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers (꽃보다 남자)’ ที่ออกอากาศในตอนที่ 3 สามารถทำเรตติ้งทะลุ 20% ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จากผลสำรวจของสำนักวิจัยเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่าในตอนออกอากาศเรื่อง Boys Over Flowers เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งได้ 20.8% เมื่อเทียบกับตอนที่ 2 ทำได้ 17.6% และตอนแรก 14.3% นับได้ว่าเป็นความสำเร็จในด้านผู้ชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อีกทั้งในวันเดียวกันนั้น Boys Over Flowers ก็ยังได้เข้ามานั่งแท่นอยู่ในละครเรตติ้งสูงเป็นอันดับที่ 2 รองจาก East of Eden ทาง MBC ที่เรตติ้งตกลงมาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดเหลือเพียง 25.7% เท่านั้น


โดยเฉพาะเมื่อย้อนกลับไปดูละครเรื่อง East of Eden ในสัปดาห์ที่แล้ว สามารถทำเรตติ้งได้ 28.2% ลดลงจากเดิมกว่า 2.5% เลยทีเดียว นอกจากนี้หนึ่งในนักแสดงจาก East of Eden อย่าง อีดาแฮ (Lee Da Hae) ที่เธออ้างถึงปัญหาสุขภาพเพื่อใช้ยุติบทบาทในละคร ทางผู้เขียนบทก็ได้ปรับบทให้ตัวแสดงของเธอออกเดินทางไปเรียนต่อยังต่างประเทศในตอนที่ 40 ซึ่งจะออกอากาศในค่ำคืนวันที่ 13 มกราคม 2552 นี้


ในขณะเดียวกันละครทาง SBS ในวันเวลาเดียวกันอย่าง Terroir ก็ทำเรตติ้งได้ไป 8.1% เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากสัปดาห์ที่แล้วที่ทำได้ 7.5%


สำหรับฉากสำคัญใน Boys Over Flowers ในตอนที่ 3 นั้นเป็นฉากจูบของสองนักแสดงนำอย่าง คิมฮยอนจุง (รับบทเป็น จีฮู) และ ฮันแชยอง (รับบทเป็น มินซอฮยอน) ในท้องเรื่อง เธอต้องการออกเดินทางไปยังกรุงปารีสเพื่ออนาคตของเธอเอง โดยไม่ต้องการรับช่วงต่อในธุรกิจของครอบครัวแต่อย่างใด และนี่เองส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและจีฮูต้องยุติลงไปพร้อมกับรอยจูบลาของคนทั้งคู่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top