Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดฉากแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น บอกเล่าตัวตนผ่าน Rain’s My Story (2009-01-13)

เรน (Rain) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2552 โตเกียว ZEPP ฮอลล์ ประเทศญี่ปุ่น เรน เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก จากจำนวน 2 รอบ กับงานภายใต้ชื่อ ‘New Year Rain’s Fan Meeting’ ท่ามกลางกิจกรรมร่วมกับแฟนๆกว่า 6,000 คน


ภายในงานนี้มีธีมหลักคือ Rain’s My Story โดยเรนได้กล่าวว่า “สำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดนี้ผมได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเรื่องราวของผมลงไปในเพลงด้วยครับ โดยเฉพาะในเวทีแฟนมีทติ้งนี้ ผมคิดว่าคงจะเป็นเวทีที่โชว์ให้เห็นถึงตัวตนจริงๆของผมได้ดีที่สุดครับ”


ในระหว่างงานแฟนมีทติ้ง เรนกล่าว “การมีแฟนเพลงของผมก็เหมือนการมีครอบครัวครับ” เสริม “ไม่ว่าผมจะไปอยู่ตรงที่ไหน แฟนเพลงของผมก็ให้กำลังใจผมอยู่ตลอดเวลา” หลังจากนั้นก็มีการเปิดมิวสิควีดีโอที่มีภาพของเรนในช่วงเวลาที่ผ่านๆมา เรียกความซาบซึ้งจากแฟนๆกว่า 6,000 คนได้ทั่วบริเวณ


ในวันนั้นเรนได้ขึ้นโชว์เพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘Love Story’, ‘Fresh Woman’, ‘September 12’ และเพลงฮิตอีกกว่า 8 เพลง รวมถึงเพลง Rainism ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ทำให้ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนคลับในวันนั้นได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ เรน ยังได้เดินทางไปยังโรงแรมโอคูระที่กรุงโตเกียว เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนญี่ปุ่นกว่า 250 คน อาทิ FujiTV, TBS, Sport Nippon, Sankai Sport รวมถึงสื่อท้องถิ่นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง หลังจากจบงานแฟนมีทติ้งในวันแรกแล้ว เรนจะยังเหลืองานแฟนมีทติ้งอีกหนึ่งรอบคือในวันที่ 14 มกราคมนี้ โดยจะจัดขึ้นที่ Grand Cube Osaka ท่ามกลางแฟนเพลงที่จะมาร่วมงานอีกกว่า 5,000 คน




""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top