Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โชว์สปิริตคัมแบ็ค ท่ามกลางอาการไข้หวัด (2009-01-13)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พกสปิติริตคัมแบ็ค ท่ามกลางอาการไข้หวัด


เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา โซนยอชิแด วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 Gee เป็นครั้งแรกซึ่งในขณะเดียวกันนั้นพวกเธอก็ได้รับเชื้อไข้หวัดมาพร้อมๆกัน 4 สมาชิกในวง ประกอบไปด้วย ยูริ แทยอน ซูยอง และ ซันนี่ สำหรับ ยูริ แทยอน และ ซูยอง นั้นได้เข้ารับการรักษาตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มกราคม และล่าสุดก็เข้ารับการรักษาอีกครั้งในวันที่ 11 มกราคม ขณะเดียวกัน ซันนี่ ก็ได้เข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการนี้เช่นเดียวกัน


ถึงแม้ว่าอาการไข้หวัดใหญ่ที่พวกเธอได้รับจะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันลำบากขึ้น แต่เนื่องด้วยกิจกรรมและการคัมแบ็คที่รออยู่ทำให้พวกเธอตัดสินใจที่จะฝึกซ้อมต่อไป ก่อนหน้านี้ทางคณะแพทย์ร้องขอให้พวกเธอพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่โซนยอชิแดก็ยังคงยืนกรานเพื่อกลับมาทำกิจกรรมให้ได้ในที่สุด


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 มกราคม กล่าวว่า “สมาชิกในวงโซนยอชิแดอย่าง ยูริ แทยอน ซูยอง และซันนี่ เป็นไข้หวัดใหญ่อยู่ในเวลานี้ครับ” เสริม “ตอนนี้พวกเธอต้องดูแลตัวเองด้วยการทานยาที่โรงพยาบาลให้มาครับ”


ทีมงานกล่าวต่อ “ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2552 ในเวทีคัมแบ็ค Show! Music Core พวกเธอได้รับเชื้อหวัดมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วครับ” เสริม “แต่เพราะพวกเธออยากให้โชว์ออกมาดีที่สุด ทำให้พวกเธอยังคงซ้อมอย่างหนักอยู่ตลอดเวลา”


กล่าวต่อ “โดยเฉพาะสมาชิกที่ได้รับเชื้อหวัดก็รู้สึกที่ไม่ดีที่พวกเธอไม่สามารถโชว์การแสดงสดได้อย่างที่ใจต้องการ” เสริม “ในเวลานี้ทุกฝ่ายทั้งสมาชิกและต้นสังกัดก็อยากให้ร่างกายพวกเธอกลับมาหายเป็นปกติในเร็ววันเพื่อที่จะได้กลับมาแสดงโชว์ให้สมบูรณ์ที่สุด”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 1 จี (Gee) ในทันทีที่วางจำหน่าย งานเพลงของพวกเธอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในยอดขายประจำวันรวมถึงชาร์ตประจำสัปดาห์ (สัปดาห์ที่ 1 ของเดือนมกราคม) ไม่ว่าจะเป็น Hanteo, Hot Tracks, Yes24 ซึ่งเผยให้เห็นว่าพวกเธอยังคงได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้สำหรับไตเติ้ลอย่าง Gee หลังเปิดตัวได้เพียง 2 วัน ก็สามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในเว็บไซต์ฟังเพลงต่างๆในเกาหลีได้ไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Mnet, Soribada, Bugs, Cyworld และจนถึงขณะนี้ เพลง Gee ก็ยังคงครองอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง รับกับความนิยมที่ร้อนแรงของผลงานอัลบั้มชุดใหม่ได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top