Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Daniel Henny, จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เผยภาพถ่ายเซลฟ์คาเมร่าสุดฮา (2009-01-13)

Daniel Henny และ จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เปิดเผยภาพถ่ายเซลฟ์คาเมร่า (self-camera)


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2552 ในมินิโฮมเพจของจองรยอวอน เธอได้โพสภาพที่ถ่ายร่วมกับ Daniel Henny ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2548 ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันในละคร MBC ‘My Name is Kim Sam Soon’ จนปัจจุบันก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด


จองรยอวอน กล่าว “เฮนนี่มาที่กองถ่ายแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย เขาเป็นเพื่อนที่ฉันอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ” เป็นคำพูดที่เธอเขียนบรรยายรูปภาพ โดยในภาพเหล่านี้เป็นภาพของเฮนนี่และรยอวอนทำท่าตลกๆสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ดาเนียลเฮนนี่เดินทางมายังกองถ่ายโฆษณาชิ้นล่าสุดของจองรยอวอนครับ พวกเขาทั้งคู่ได้มาถ่ายภาพร่วมกัน นั่นเป็นผลมาจากตอนที่พวกเขาเคยร่วมงานกันในละคร ซัมซุน ทำให้นักแสดงทั้งหมดสนิทสนมกันมากเลยครับ”


อนึ่ง จองรยอวอน เตรียมีผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงจอในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างเรื่อง SBS ‘Princess Ja Myung Go’ โดยเธอจะรับบทเป็นเจ้าหญิงจามยอง ทางด้านต้นสังกัดกล่าว “หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Adventure of Miss Kim เธอก็เข้าถ่ายทำใน Princess Ja Myung Go ต่อเนื่องเลยครับ เพราะละครเรื่องนี้มีฉากแอคชั่นอยู่เยอะทำให้เธอต้องฝึกฝนร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top