Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (TVXQ!) ปรากฏตัวมิวสิควีดีโอ แทกุน (Taegoon) เพื่อนรักวัยเด็ก (2009-01-12)

ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของนักร้องหน้าใหม่ แทกุน (Tae Goon) จนชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


12 มกราคม 2552 Logi Entertainment ต้นสังกัดแทกุนเปิดเผยว่า “ยองอุงแจจุงแห่งดงบังชินกิได้เข้าร่วมถ่ายทำในมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุดของแทกุน ซึ่งพวกเขาเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กในคงจู ท่ามกลางงานที่ยุ่งของแจจุงไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่กับงานมหกรรมเพลงปลายปีที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งเมื่อช่วที่แทกุนร้องขอให้เข้าร่วมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แจจุงก็ตอบรับเล่นในทันที”


หลังจากจบกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ แจจุง ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง Postman of Heaven ซึ่งนับเป็นงานแสดงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการชิ้นแรกเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงแต่ยองอุงแจจุงที่ตอบรับเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ แต่แทกุนก็ยังได้รับการสนับสนุนจากนักแสดงมืออาชีพอย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) อีกด้วย


สำหรับมินิอัลบั้มแรกของแทกุนมีเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ‘CALL ME’ ท่ามกลางเนื้อเพลงแนว Toxic พร้อมกับจังหวะที่หมดจดผสมผสานกับแนวอิเล็คทรอนิคส์ อีกทั้งยังได้นักออกแบบท่าเต้นอย่าง กวักควีฮุน ซึ่งเคยผ่านงานการออกแบบท่าเต้นให้กับ ซนดัมบิ ในเพลง Crazy มาก่อนหน้านี้อีกด้วย


แทกุน กับเพลง CALL ME เตรียมเดบิวเป็นครั้งแรกในรายการ MBC Show! Music Core ในวันที่ 17 มกราคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top