Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูจูฮี (Yoo Joo Hee) ประกบจีซอบ-ฮยอนจุน เสริมทัพนักแสดงใน Cain And Abel (2009-01-12)

ยูจูฮี (Yoo Joo Hee) ได้รับเลือกให้รับบท นัมยงแท (Nam Yong Tae) ในละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปี 2552 กับ Cain And Abel (카인과 아벨)


ยูจูฮี จะรับบทเป็น นัมยงแท รุ่นน้องของนักแสดงหนุ่มในบทบาทแพทย์ศัลยกรรม โชอิน (รับบทโดย โซจีซอบ/So Ji Sub) รวมถึงพี่ชายเขา ซอนอู (รับบทโดย ชินฮยอนจุน/Shin Hyun Joon) ภายใต้เรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล ทีมงานละครเปิดเผยว่า “ถ้าทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของเธอครั้งแรกเพียงครั้งเดียวจะไม่สามารถลืมเธอได้เลยครับ นั่นทำให้เราเลือกเธอมารับบทนี้ครับ”


ยูจูฮี มีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ‘Sea without Water’ ซึ่งพึ่งจะถ่ายทำจบไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเธอก็ร่วมงานกับ Cain And Abel ต่อในทันที จูฮีกล่าว “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับละครดีๆ และมีนักแสดงรุ่นพี่เก่งๆแบบนี้” เสริม “ฉันจะพยายามทำในส่วนของฉันให้ดีที่สุดค่ะ”


สำหรับผลงานที่ผ่านๆมาของเธอ ประกอบไปด้วยภาพยนตร์ Ride A Bike, Dasepo Girl, Be With You และผลงานละครอย่าง Blue Fish อีกทั้งเธอยังมีงานเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าโฆษณาอีกด้วย


อนึ่ง Cain And Abel ซึ่งมีนักแสดงดังร่วมงานอย่าง โซจีซอบ, ชินฮยอนจุน, แชจองอัน (Chae Jung Ahn), และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) จะลงจอให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 ทาง SBS



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top