Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (BIGBANG) เผยเรื่องสนุกๆ ในรายการวิทยุ ‘ปู่ท็อป’,’กล้ามท้องจียง’,’ฉากจูบในเอ็มวี’ (2009-01-12)

ซึงริ (Seung Ri ชื่อจริง อีซึงฮยอน/Lee Seung Hyun) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เปิดเผยเรื่องราวบางอย่างในรายการวิทยุแห่งหนึ่ง


ล่าสุดกับกิจกรรมโปรโมทเพลง Strong Baby ซึงริ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมากับ KBS Cool FM ‘Maybee’s Volume Up’ โดยในวันนั้นเขากล่าวว่า "ผมอยากจะลองเป็นดีเจดูสักครั้งนึงครับ"


Maybee ถามกลับ "ถ้าคุณได้เป็นดีเจจริงๆแล้วคุณอยากจะเชิญใครมาเป็นแขกรับเชิญมากที่สุด" ซึงรีตอบ "แน่นอนครับผมต้องเชิญคุณ Maybee มาแน่ๆ" เมื่อเธอได้ยินคำตอบก็หยุดไปชั่วครู่พร้อมกล่าว "แหมคุณซึงริ คุณนี่เข้าสังคมเก่งจริงๆนะ" เธอกล่าวชมเชยนักร้องหนุ่ม


ในวันนั้นเขายังได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากในมิวสิควีดีโอเพลง Strong Baby อีกด้วย "ตอนที่ถ่ายมิวสิควีดีโอผมบอกให้ท่านผู้กำกับถ่ายฉากจูบไว้ท้ายสุดเลยครับ ต้องขอบคุณทีมงานส่วนใหญ่ที่รอกลับมาถ่ายทำฉากนั้นกันอีกครั้งด้วยนะครับ" เขากล่าวเรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน อีกทั้งซึงริยังบอกอีกด้วยว่า "ตอนที่ผมต้องเข้าถ่ายฉากนั้นผมรู้สึกอายมากเลยครับ" เขากล่าวต่อ "เพราะหุ่นของผมในตอนนั้นมันก็ยังไม่ได้ดีมาก" เสริม "ผมคงต้องเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกสักหน่อย เพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นครับ"


นอกจากนี้ซึงริยังกล่าวด้วยว่า จีดรากอน (G-Dragon ชื่อจริง ควอนจียง/Kwon Ji Yong/21) เป็นสมาชิกในวงที่เป็นห่วงเขามากที่สุด "เพราะว่าเพลง Strong Baby พี่จียงเป็นคนแต่งครับ เขาเลยต้องใช้เวลากับผมในการพูดคุยอย่างมากถึงแนวคิดและการแสดงในโชว์ว่าอะไรที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา" เขากล่าวขอบคุณ


ซึงริยังได้พูดถึง ท้อป (TOP ชื่อจริง ชเวซึงฮยอน/Choi Seung Hyun/22) ซึ่งเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายอีกด้วย โดยซึงริมักจะเรียกเขาด้วยความสนิทสนมว่า ‘ปู่ท็อป’ เขากล่าว "พอผมเรียกเขาแบบนั้น พี่ท้อปซึ่งเป็นคนขี้เล่นก็จะตอบผมโดยเลียนแบบเสียงคุณปู่ว่า ‘ไม่สบายมากไม๊หลาน?’ ซึ่งผมกับเขามักจะเล่นกันแบบนี้บ่อยๆครับ" เขาเสริม "เพราะเหตุนี้เองที่ทำให้ผมกับพี่ท็อปสนิทสนมกันมากขึ้นครับ"


ส่วนในรายการ SBS Good Sunday ‘Family Outing’ ซึ่งมีหนึ่งในสมาชิกอย่าง แดซอง ผู้ซึ่งวุ่นวายกับตารางอันแน่นขนัด ซึงริกล่าว “สำหรับพี่แดซอง พี่ฮโยริ พี่ชอนฮี รวมถึงดาราชื่อดังคนอื่นๆ เวลาเห็นพวกเขาได้อยู่ด้วยกันแล้วผมรู้สึกเขินๆครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ก่อนจะปิดท้ายถึงเรื่องมิวสิควีดีโอ Strong Baby ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ที่ซึงริต้องโชว์กล้ามท้อง เขากล่าว “มีวันนึงพี่จีดรากอนเดินมาหาผมแล้วถามว่า ‘ทำไมนายต้องโชว์กล้ามท้องด้วยอ่ะ'” เสริม “ในตอนนั้นคำค้นว่า ‘กล้ามท้องซึงริ’ ติดอันดับในเว็บพอร์ทัลด้วยครับ แล้วถัดมันก็มีคำค้นกล้ามท้องของ แดซอง และ แทยัง ตามมาอีก แต่มีอยู่คนเดียวที่ไม่มีคือพี่จีดรากอนครับ พี่เขาก็มาบอกผมว่า ‘นายก็รู้ว่าฉันไม่มีกล้ามท้อง!!’ เขากล่าวแบบโมโหๆครับ” ซึงริกล่าวอย่างอารมณ์ดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top