Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รีเทิร์น ‘GEE’ แฟนๆแห่ให้กำลังใจล้นสตูดิโอ Music Core (2009-01-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รีเทิร์น ‘GEE’


9 กลุ่มนักร้องสาว โซนยอชิแด (ยุนอา ซูยอง ฮโยยอน ยูริ แทยอน เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน) ขึ้นโชว์คัมแบ็คสเตจเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ พร้อมกับเพลง จี(Gee) และ ฮิมเน!(Way to go) รวมทั้งสิ้น 2 เพลง


Gee เป็นเพลงแนวแดนซ์เร็วๆที่มาพร้อมกับความสดใสน่ารัก โดยมีเรื่องราวถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อตอนรักครั้งแรก ในขณะที่ ‘ฮิมเน’ นั้นเป็นเพลงปรับเนื้อร้องใหม่จาก HAPTIC Motion เพลง โฆษณาชื่อดัง Anycall HAPTIC โดยจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจให้สู้ต่อไป


ในวันเดียวกันนั้นโซนยอชิแดได้รับความสนใจจากบรรดา โซวอน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) แบบอย่างมากกับแนวคิดของหุ่นโชว์ที่ถูกย้ายจากมิวสิควีดีโอมาไว้บนเวที ซึ่งมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสุดเจ็บ อีกทั้งพวกเธอยังได้มาพร้อมกับท่าเต้น ‘เท้าลูกหมา(อุ้งมือ)’ (กำมือแล้วยกขึ้นลงเหมือนลูกหมา) เพิ่มเสน่ห์ความน่ารักสนใสจนแฟนๆต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


หลังจากโชว์จบลงในวันนั้นผู้ชมในห้องส่งกล่าว "โซนยอชิแด ซินโดรม ตอบได้แค่นี้จริงๆ!" "เหมือนตุ๊กตาน่ารักมากๆ" "สุดยอด! โซนยอชิแดเท่านั้น" "ท่าเต้นเท้าลูกหมาของโซนยอฯน่ารักมากๆเลยจริง" "ไม่เสียใจเลยที่เฝ้ารอมาตั้ง 9 เดือน" ต่างแสดงความชื่นชอบกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง เดิมที่พวกเธอจะต้องคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV Music Bank เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนไปเป็นสัปดาห์หน้าเนื่องจากปัญหาระหว่าง SM และ KBS (ตามรายงาน) จนพวกเธอต้องมาคัมแบ็คกันในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาใน Show! Music Core และยังคงต่อเนื่องกับวันนี้ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เช่นกัน





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top