Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไบรอัน-ฮวานฮี (Fly to the Sky) จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองวันเกิด ครบรอบ 10 ปี (2009-01-11)

คู่หูดูโอ้ Fly to the Sky จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการเพลง


10 มกราคม 2552 เวลา 19.00 น. โรงแรมแกรนด์ฮิลตัน ย่านฮงเจ กรุงโซล Fly to the Sky จัดงานแฟนมีทติ้งภายใต้ชื่อ ’10th Anniversary Fan Meeting’ ซึ่งไม่เพียงแต่เฉพาะแฟนๆในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนจากญี่ปุ่น จีน อเมริกา สิงคโปร์ ฮ่องกง และ ไทย รวมกว่า 650 คน ลัดฟ้ามาร่วมงานด้วย ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสุขกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที


ฮวานฮีเผย “ตอนที่พวกเราเคยมีงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นเราก็รู้สึกเสียใจต่อแฟนๆในเกาหลีครับ แต่ในวันนั้นเราก็ได้มีงานที่นี่แล้วรู้สึกดีใจมากจริงๆครับ” เขาเผย


โดยเฉพาะในงานแฟนมีทติ้งวันนั้นยังได้ใช้เป็นโอกาสในงานฉลองปาร์ตี้วันเกิดของ ไบรอัน (Brian) ซึ่งตรงกับวันที่ 10 มกราคม และ ฮวานฮี (Hwan Hee) ซึ่งตรงกับวันที่ 17 มกราคมอีกด้วย ในวันนี้มีกิจกรรมถามตอบคำถามระหว่างศิลปินและแฟนๆ รวมถึงการเล่นเกมส์ตอบคำถามจากคลิปวีดีโอกิจกรรมของ Fly to the Sky ที่เปิดโชว์ สร้างความสนุกสนานให้กับบรรดาแฟนกลับเป็นอย่างมาก


ไบรอันกล่าว “ผมเคยเข้าไปในคาเฟ่ของเราแล้วไปแอบคุยกับแฟนๆด้วยครับ” ฮวานฮีเสริม “ผมสมัครคาเฟ่เอาไว้ 3 ที่แล้วก็เข้าไปดูในกิจกรรมที่แฟนๆทำกันทุกวันเลยครับ” เขากล่าวอย่างเปิดอก


ในขณะที่วันนั้นบรรดาแฟนคลับต่างก็ได้เตรียมเค้กให้กับสองหนุ่มด้วย ฮวานฮีเมื่อเห็นก็ถึงกับกล่าวว่า “เค้กสวยมากจริงๆ ผมไม่อยากตัดมันเลยครับ” เสริม “วันนี้เป็นงานวันเกิดที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับ” เขากล่าวต่อ “สำหรับความรักที่แฟนๆมีให้พวกเราตลอดเวลา แต่ช่วงผ่านๆมาเราก็รู้สึกอึดอัดที่ไม่สามารถตอบแทนพวกคุณได้เลย ดังนั้นเราจะให้ผลงานอัลบั้มที่ 8 เป็นตัวแทนความรักที่มอบให้กับทุกๆคนครับ”


ไบรอันกล่าว “ผมดีใจมากครับที่มีแฟนๆมาร่วมกันในงานวันเกิดมากขนาดนั้น” เสริม “ช่วยรักอัลบั้ม 8 กันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


ฮวานฮีกล่าว “ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราไม่ค่อยได้จัดงานแฟนมีทติ้งแบบนี้รู้สึกขอโทษทุกคนจริงๆครับ” เสริม “ในอนาคตถ้าไม่มีงานอะไรสำคัญ พวกเราจะพยายามจัดงานแฟนมีทติ้งแบบนี้อีกบ่อยๆแน่นอนครับ”


ในช่วงท้ายของงานแฟนมีทติ้งท่ามกลางเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที พวกเขาก็ได้ร่วมกันถ่ายรูปกับแฟนๆเพื่อเป็นแฟนเซอร์วิสให้อีกด้วย


อนึ่ง ในขณะนี้ Fly to the Sky กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 และคาดว่าน่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ภายในปลายเดือนมกราคมนี้













▲ภาพข่าวจาสำนัก นิวส์เอ็น มายเดลี่ เอเชียคยองเจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top