Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันคยอง (Han Kyung) ปฏิเสธเข้าร่วมงานแสดงใน Boys Over Flowers เวอร์ชั่นจีน เผยทุ่มเทให้กับงานเพลงชุดใหม่เท่านั้น (2009-01-10)

จากกรณีที่มีรายงานเกี่ยวกับละครเรื่อง Boys Over Flowers (新流聖化圓) เวอร์ชั่นจีน ที่หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior อย่าง ฮันคยอง (ฮันเกิง/Han Kyung) นั้นจะเข้ารับบทเป็นตัวละครในเรื่อง ล่าสุดต้นสังกัดออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว


SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2552 กล่าวว่า “ข่าวที่ฮันคยองจะเข้าร่วมเป็นนักแสดงหลักในละครเรื่อง Boys Over Flowers (新流聖化圓) เวอร์ชั่นจีนนั้น ได้รับข้อเสนอมาจริง แต่ว่าทางเราได้ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว” เสริม “เราได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับบทบาทในละครเวอร์ชั่นจีนเรื่องนี้จริงครับ แต่ภายหลังเราตัดสินใจที่จะไม่ส่งเขาเข้าร่วมแสดงด้วย”


ทีมงานยังกล่าวถึงเหตุผล “ในปีนี้ฮันคยองต้องเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้ม Super Junior ชุดใหม่ครับ” เสริม “ประมาณเดือนมีนาคมนี้ Super Junior จะมีการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ จึงทำให้รายงานข่าวเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ทั้งหมดของเขา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ”


เมื่อตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีการรายงานข่าวจากสื่อมวลชนประเทศจีนเกี่ยวกับงานละครเรื่อง Boys Over Flowers ที่จะถูกรีเมคในเวอร์ชั่นจีน และหนึ่งในรายงานนั้นก็กล่าวถึงการยืนยันเข้าร่วมงานในบทบาทนักแสดงของ ฮันคยอง (ฮันเกิง) นักร้องวงไอดอลชื่อดังอย่าง Super Junior นั่นเอง


อนึ่ง ฮันคยอง เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior-M ซึ่งกำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ประเทศจีนในขณะนี้ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาพวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลงานเพลงกลับมาบ้านได้เป็นจำนวนมาก สมกับเป็นกลุ่มนักร้องไอดอลแถวหน้าของประเทศจีนได้เป็นอย่างดี


ในขณะที่ข่าวการเข้าร่วมการแสดงของฮันคยอง ในละครเรื่อง Boys Over Flowers เวอร์ชั่นจีนที่ถูกปฏิเสธไปแล้วนั้น ที่เกาหลีเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลีก็พึ่งได้ลงจอเป็นสัปดาห์แรกและสามารถโกยเรตติ้งผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก ด้วยเรตติ้งตอนแรก 14.3% และตอนที่ 2 กับผู้ชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 3.3% อยูที่ 17.6% ด้วยกัน


Boys Over Flower เป็นละครรีเมคจากการ์ตูนชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Hana Yori Dango ซึ่งเป็นการ์ตูนขายดีที่พิมพ์ออกมาในปี 2535 ถึง 2547 จนนำไปสู่การตีพิมพ์เป็นภาษาท้องถิ่นในต่างประเทศกว่า 17 ประเทศ ในช่วงนั้นเองทางสถานีโทรทัศน์ ASAHI TV ก็ได้มีการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาผลิตเป็นเวอร์ชั่นอนิเมในช่วงปี 2539-2540 และภายหลังจากนั้นก็มีการดัดแปลงมาทำเป็นบทละคร จนประสบความสำเร็จมาเป็นอย่างมากกับเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2544, เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในปี 2548 รวมถึง เวอร์ชั่นเกาหลี ในปี 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top