Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en และ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) ถูกชาวเน็ตเกาหลี-อเมริกันเผย ออกเดทฉลองปีใหม่ (2009-01-10)

Se7en นักร้องเกาหลี (วัย 25 ปี) และ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) นักแสดงสาว (วัย 25 ปี) ถูกเปิดเผยข่าวลือกรณีความสัมพันธ์ของทั้งคู่


9 มกราคม 2551 สำนักข่าวแห่งหนึ่งในเกาหลีเปิดเผยรายงานว่า “พัคฮันบยอลได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพบกับเซเว่น พวกเขาทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันในช่วงปลายปีที่ออลแองเจลลิส โดยคนทั้งคู่นั้นถูกพบเห็นจากชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา”


อันที่จริง ข้อมูลเกี่ยวกับการออกเดทระหว่างเซเว่นและพัคฮันบยอลนั้นได้ถูกปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ชาวเกาหลี-อเมริกัน โดยยังได้มีการโพสภาพของทั้งคู่ ตอนที่เข้าร้านอาหารในท่าทางลักษณะราวกับคู่รักด้วยการจับมือกัน รวมถึงการช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าด้วยกัน ในโคเรียทาวน์ที่ลอสแองเจลลิสอีกด้วย


ขณะเดียวกันทางต้นสังกัด Se7en อย่าง YG Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายอันยางซึ่งตรงนี้ทุกคนก็ทราบกันดีแล้ว รวมถึงทั้งคู่ก็ยังคงได้เป็นเพื่อนกันมาต่อเนื่องจนถึงตอนที่พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัดใน YG ด้วยครับ จนถึงวันนี้ความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว” เสริม “เหนือสิ่งอื่นใด การที่ทั้งคู่อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันนี้ จึงน่าจะมองกันในแบบของเพื่อนสนิทมากกว่าคนรักครับ”


อนึ่ง ระหว่างนี้ Se7en กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงานเพลงเพื่อบุกตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา ขณะที่ พัคฮันบยอล ก็ได้เดินทางไปที่อเมริกาเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าเป็นการพักผ่อนส่วนตัว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top