Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) พร้อมตะโกนให้โลกรู้ กับหนังสือเส้นทางสู่ความสำเร็จ เปิดจอง 9 ม.ค.นี้ (2009-01-09)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมวางจำหน่ายหนังสือที่เล่าเรื่องแห่งความสำเร็จ จากประสบการณ์ตรงในฐานะสมาชิกวงบิ๊กแบง


ในวันที่ 28 มกราคม 2552 นี้ บิ๊กแบงเตรีมวางจำหน่ายหนังสือที่มีชื่อว่า ‘ตะโกนเสียงของคุณให้โลกรู้ (세상에 너를 소리쳐!)’ พร้อมกับคำโปรย ‘ไล่ตามความฝัน, บิ๊กแบง 13,140 วัน แห่งความท้าทาย (꿈으로의 질주, 빅뱅 13,140일의 도전)’ โดยหนังสือเล่มนี้จะเป็นเรื่องราวความฝันของการเป็นนักร้องที่จะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวความสำเร็จของบิ๊กแบงถูกบันทึกเอาไว้มากมาย แต่ว่าในหนังสือเล่มนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ยินเรื่องราวทั้งหมดจากปากของสมาชิกทั้ง 5 คนในวงบิ๊กแบงด้วยฝีมือการถ่ายทอดเรื่องราวด้วยตัวพวกเขาเอง


เส้นทางความสำเร็จตั้งแต่วันที่พวกเขาเริ่มเป็นศิลปินฝึกหัดจนได้กลายมาเป็นนักร้องไอดอลแถวหน้าของเกาหลี ผ่านการเล่าเรื่องราวจากความทรงจำของสมาชิกแต่ละคน ทั้งประสบการณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก่อนที่พวกเขาจะเดินทางตามหาความฝันสู่ความสำเร็จ รวมถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและเวลาแห่งความเศร้า


อีกทั้งในนั้นสือเล่มนี้จะมีหน้าพิเศษจำนวน 5 หน้าที่รวบรวมเรื่องราวส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งจะพูดถึงจุดอ่อนจุดแข็งและความเป็นมาเป็นไปของที่มาแห่งความสำเร็จ


""""


YG Entertainment เปิดเผยว่า "ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีหลายสำนักพิมพ์ติดต่อเราเพื่อทำหนังสือประวัติของบิ๊กแบงครับ แต่ท่านประธานยังฮยอนซอกก็ปฏิเสธไป เพราะเห็นว่าสำนักพิมพ์เหล่านั้นน่าจะใช้ความโด่งดังของบิ๊กแบงเพื่อเป็นเครื่องมือทางธุรกิจมากกว่า" เสริม "สำหรับหนังสือ ‘ตะโกนเสียงของคุณให้โลกรู้’ เล่มนี้ไม่ใช่หนังสือที่เล่าเรื่องราวผ่านการเดินทางในรูปแบบอัลบั้มภาพของบิ๊กแบงอย่างที่ผ่านๆมา แต่เป็นหนังสือที่เล่าเรื่องราวประสบการณ์ผ่านตัวหนังสือ ที่ถูกถ่ายทอดมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว"


สำหรับหนังสือเรื่องราวประวัติของบิ๊กแบงเล่มนี้ ได้รับการควบคุมโดย คิมเซอา (Kim Se Ah)


อนึ่ง ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคมนี้ ในวันที่ 9 จะมีการเปิดให้สั่งจอง ผ่านทางเว็บไซต์ร้านหนังสือคโยโบ, YES24, Interpark, Aladin และ GMarket


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top