Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) พรีเซ็นเตอร์ใหม่เครื่องปรับอากาศซัมซุง Hauzen (2009-01-09)

‘นักสเก็ตสาวเกาหลี’ คิมยอนอา (Kim Yuna – Kim Yeon Ah) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เครื่องปรับอากาศ Hauzen ‘Goddess of Wind’ ของซัมซุงอีเล็คทรอนิคส์


ซัมซุงอีเล็คทรอนิคส์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทได้คัดเลือกนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งของเกาหลีที่ได้รับความรักอย่างมากจากคนภายในชาติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในโฆษณาเครื่องปรับอากาศ Hauzen


ทีมงานของซัมซุงเปิดเผยว่า “เมื่อเวลาที่ยอนอาอยู่บนลานน้ำแข็งนั้นเธอมีทั้งความงดงามและความเจิสจรัส อีกทั้งเธอยังเป็นตัวแทนความฝันและความหวังของชาวเกาหลี รวมถึงภาพลักษณ์ภายนอกของยอนอาที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ยิ่งทำให้เธอเหมาะกับเครื่องปรับอากาศ Hauzen ที่มีกำลังลมอันทรงพลังเป็นอย่างดีเลยทีเดียว”


ทางด้านคิมยอนอา เผย “เวลาที่อยู่บนลานสเก็ตน้ำแข็ง ฉันรู้สึกดีมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนในชาติมีความสุข และก็เช่นกันกับงานโฆษณาชิ้นนี้ฉันก็อยากให้ทุกคนมีความสุขและมีความหวังไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ”


โฆษณาชิ้นใหม่ Goddess of Wind ของคิมยอนอา จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป


อนึ่ง เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา LG Electronics ก็ได้เปิดตัวสองพรีเซ็นเตอร์ใหม่เครื่องปรับอากาศ LG Whissen อย่าง ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top