Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Wonder Girls) เผย.. ถูกชนแล้วชิ่ง สาเหตุงานแฟนมีทล่าช้ากว่า 40 นาที (2009-01-08)

ซอนเย (Sun Ye) แห่งวง Wonder Girls เผยสาเหตุที่เริ่มงานแฟนมีทติ้งล่าช้าเพราะว่ารถของเธอถูกชนแล้วหนี


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2552 กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา รถส่วนตัวของซอนเยถูกชนจนได้รับความเสียหายแล้วผู้ก่อเหตุก็หนีไปครับ โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในรถ เลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บครับ”


ทีมงานยังกล่าวต่อ “ด้วยเหตุความเสียหายจากรถของเธอ ทำให้ผู้จัดการและสมาชิกคนอื่นๆในวง ต้องแวะรับซอนเยระหว่างทางก่อนจะมุ่งหน้าตรงมายังสถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งครับ นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องเริ่มงานช้า” เขาอธิบายถึงสาเหตุของความล่าช้าในงาน


เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ที่ชองดัมอาร์ทฮอลล์ ย่านชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล Wonder Girls ได้จัดงานแฟนมีทติ้งโดยมีผู้สนับสนุนอย่าง Onse Telecom 1677 ท่ามกลางแฟนๆผู้โชคดีกว่า 100 คน ซึ่งในงานวันนั้นพวกเธอเริ่มงานล่าช้าไปถึงกว่า 40 นาทีเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของงานแฟนมีทติ้ง Wonder Girls กล่าวกับแฟนๆว่า “พวกเราขอโทษจากใจเลยค่ะ ที่วันนี้เรามาเริ่มงานช้า” นอกจากนี้ทางทีมงานก็ยังได้กล่าวด้วยว่า “นี่เป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในรอบปี 2552 และแฟนๆต่างก็รอวันนี้มานาน ทางเราต้องขออภัยด้วยครับ”


อนึ่ง เดิมที Wonder Girls มีแผนการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ซึ่งจะมีขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 นั้น ล่าสุดถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 มีนาคม 2552 เพื่อพวกเธอจะได้ใช้เวลาเตรียมตัวให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล





▲วีดีโอโดยสำนักข่าวมายเดลี่













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top