Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) จับมือ แบยงจุน เตรียมปั้นละคร Wonder Girls Drama บุกตลาดอเมริกา ปี 2009 (2009-01-02)

Wonder Girls เตรียมมีละครเป็นของตัวเองเพื่อบุกตลาดอเมริกาในปี 2552


เป็นที่สนใจขึ้นมาทันทีหลังจาก พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP Entertainment ประกาศร่วมมือกับ แบยงจุน (Bae Yong Joon) หนังแสดงเบอร์หนึ่งของเกาหลี โดยทั้งคู่มีโปรเจคทำละครเพื่อบุกตลาดสหรัฐอเมริกาในปี 2552 นี้


พัคจินยอง และ แบยงจุน สองผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงและละคร ประกาศร่วมมือกันลงเล่นตลาดละครทั้งในอเมริกาและญี่ปุ่น โดยการร่วมมือในครั้งนี้ของพวกเขาทั้งสองคน จะนำไปสู่โปรเจคภายใต้ชื่อ ‘Wonder Girls Drama’ ซึ่งละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกของเด็กวัยรุ่นในช่วงอายุย่างเข้า 20 ปี ที่มีตัวแสดงหลักในละครเรื่องนี้รับบทโดย Wonder Girls


โครงการละครเรื่องนี้ดูจะเป็นความจริงขึ้นมากขึ้น หลังจากที่พวกเขาทั้งสองคนได้พบกันในงาน Pusan International Film Festival ครั้งที่ 13 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยการพบกันครั้งนั้นพัคจินยองได้พูดคุยถึงแผนการบุกตลาดอเมริกาของ Wonder Girls ให้กับทีมงานของ BOF ซึ่งควบคุมดูแลโดยแบยงจุนให้เขารับทราบโดยละเอียด


หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาในงาน 4th Annual Korean CEO Grand prix Awards พัคจินยอง กล่าวข้อความที่น่าสนใจว่า "ขณะนี้ดาราในบ้านเรากำลังเตรียมตัวทำละครเพื่อบุกตลาดทีวีอเมริกาอยู่ครับ" และยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้นเมื่อตอนคอนเสิร์ต ‘Bad Party’ ของพัคจินยองในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา มึคนสังเกตุเห็นว่าแบยงจุนได้เดินทางไปปรากฏตัวที่งานคอนเสิร์ตของเขาด้วย


ล่าสุดเช้านี้ ต้นสังกัด JYP Entertainment ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับข่าวที่ทุกคนทราบกันดีเกี่ยวกับการร่วมือของแบยงจุนและพัคจินยอง ในการทำละครเรื่องใหม่นั้น เป็นเรื่องจริงครับ" เสริม "แต่ว่าแผนการที่แน่ชัดเกี่ยวกับโครงการนี้เรายังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจครับ"


BOF บริษัทบริหารจัดการดาราของแบยงจุน มีดาราอยู่ภายใต้การดูแล อาทิ โซจีซอบ (So Ji Sub), อีนายอง (Lee Na Young), ชเวกังฮี (Choi Kang Hee) และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ระหว่าง พัคจินยอง ผู้เคยมีฝีมือการปั้นศิลปินอย่าง เรน และ Wonder Girls ก็ยิ่งทำให้โครงการละครนี้กลายเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นจากแฟนๆและคนทั่วไปมากขึ้นไปอีก


อนึ่ง สมาชิกในวง Wonder Girls อย่าง โซฮี (So Hee) ก็เคยมีประสบการณ์เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง I Like it Hots (뜨거운 것이 좋아) มาก่อนหน้านี้ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็กำลังจะกลายเป็นที่จับตามองถึงความสามารถในการแสดงในโปรเจคละครเรื่องใหม่นี้เป็นอย่างมากอีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top